xs
xsm
sm
md
lg

เสือใต้จ่อซิว “มาร์ติเนซ” แพงสุดของลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


รายงานข่าวจากสื่อในประเทศเยอรมนี ระบุว่า ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลางทีมชาติสเปน กำลังจะเซ็นสัญญากับ บาเยีร์น มิวนิก สโมสรชื่อดังแห่งบุนเดสลีกา หลังผ่านการตรวจร่างกายที่เมืองหลวงของแคว้นบาวาเรียน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

แข้งวัย 23 ปี ตกเป็นเป้าหมายของ “เสือใต้” เป็นเวลาหลายสัปดาห์ และกำลังจะย้ายมาค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดของวงการลูกหนังเมืองเบียร์

สื่อเมืองเบียร์ “เยอรมัน สกาย” ออกอากาศภาพของ ห้องเครื่องดาวรุ่งของ แอธเลติก บิลเบา ซึ่งเดินทางมาถึงกรุงมิวนิก ประมาณเที่ยงคืนวันอังคาร เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายช่วงเช้าวันพุธ

มิดฟิลด์จากแคว้นบาสก์ อยู่ระหว่างการฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในวันอังคาร ขณะที่ตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์กำลังจะปิดลงวันศุกร์นี้ แต่ รองแชมป์ยูโรปาลีก 2011-12 ยืนยันว่า ไม่อนุญาตให้ นักเตะดีกรีแชมป์ยูโร 2012 เดินทางไปยังประเทศเยอรมนี

แถลงการณ์ของ ทีมจาก ลา ลีกา ระบุว่า “แอธเลติก คลับ ต้องการแจ้งให้ทราบว่า เราไม่อนุญาตให้ ฆาบี มาร์ติเนซ เดินทางไปยังประเทศเยอรมนี ในวันที่ 28 ส.ค.เราต้องการคำอธิบายจากผู้เล่นซึ่งยังอยู่ในความดูแลของเรา”

ยักษ์ใหญ่แห่งคว้นบาวาเรียน คว้าผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมทีม เพื่อทวงแชมป์บุนเดสลีกาคืนจาก โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ในฤดูกาล 2012-13 ประกอบด้วย มาริโอ มันด์ซูคิช หัวหอกชาวโครแอต จาก โวล์ฟสบวร์ก เซอร์ดาน ชาคิรี กองกลางจาก เอฟซี บาเซิล และ ดันเต้ ปราการหลังบราซิเลียน จากโบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค
กำลังโหลดความคิดเห็น