xs
xsm
sm
md
lg

"ลอเรนโซ" ซิวโพลเช็กจีพี "ฟีม" 20

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลอเรนโซ แรงต่อเนื่อง
ฮอร์เก ลอเรนโซ นักบิดหัวตารางของทีมยามาฮ่า เตรียมออกสตาร์ทการแข่งขันโมโตจีพี รายการ เช็ก กรังด์ปรีซ์ รอบชิงชนะเลิศ ในวันอาทิตย์ที่ 26 ส.ค. นี้ หลังเจ้าตัวคว้าตำแหน่งโพล โพซิชัน มาครองได้ เมื่อคืนวันที่ 25 ส.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดชาวไทย จะออกสตาร์ทอันดับ 20 ในรุ่นโมโตทู

การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบ หรือ โมโตจีพี สนามที่ 12 ของฤดูกาล "เช็ก กรังด์ปรีซ์" ที่สนามเบอร์โน เซอร์กิต ประเทศสาธารณรัฐเช็ก เมื่อวันที่ 25 ส.ค. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบควอลิฟาย จัดอันดับนักบิดก่อนออกสตาร์ทจริงในรอบชิงชนะเลิศ วันถัดไป

ปรากฏว่าในรุ่นใหญ่ ฮอร์เก ลอเรนโซ นักบิดชาวสเปนจากยามาฮ่า จะได้ออกสตาร์ทจากกริดแรกหลังซิ่งทำเวลาต่อรอบดีที่สุดด้วยเวลา 1 นาที 55.799 วินาที ซึ่งถือเป็นโพล โพซิชัน รายการที่ 4 ในฤดูกาลนี้ของเจ้าตัว แถมยังเป็นสถิติใหม่ของสนามแห่งนี้ด้วย ขณะที่ คัล ครัทช์โลว์ เพื่อนร่วมทีม ทำเวลาตามหลัง ลอเรนโซ 0.196 วินาที ออกสตาร์ทคันที่ 2 ส่วน ดานี เปโดรซา จากฮอนด้า ตาม 0.528 วินาที และจะออกซิ่งจากกริดที่ 3

หลังจบการแข่งขัน ลอเรนโซ กล่าวว่า "พวกเราเริ่มต้นได้ดีในช่วงทดสอบรถครั้งแรก แต่ก็ไม่ได้พัฒนาตัวรถอะไรมากนัก แค่พยายามทำทุกอย่างเท่าที่จะเป็นไปได้ ซึ่งผมรู้สึกดีมากกับผลที่เกิดขึ้นในวันนี้ ถือเป็นการแข่งขันที่ดีและหวังว่าเราจะพร้อมสำหรับการแข่งขันวันพรุ่งนี้"

ส่วนในรุ่นโมโตทู โพล เอสปาร์กาโร จอมซิ่งชาวสเปนของทีมคาเล็กซ์ จะได้ออกสตาร์ทเป็นคันแรก หลังทำเวลาดีที่สุด 2 นาที 01.953 วินาที ส่วน "เจ้าฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดหนึ่งเดียวของไทยจากทีม ฮอนด้า พีทีที เกรซินี ทำเวลา 2 นาที 03.594 วินาที และจะออกซิ่งจากกริดที่ 20 โดยการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศจะมีขึ้นวันที่ 26 ส.ค. นี้
ฟีม ลุ้นผลงานรอบชิง
กำลังโหลดความคิดเห็น