xs
xsm
sm
md
lg

“ทรูฯ” เอาใจชม “พรีเมียร์ชิป” ผ่านเน็ตเพียง 350 บ.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ทรูวิชั่นส์ ผู้นำด้านการถ่ายทอดสดกีฬาอันดับหนึ่ง ผู้รับสิทธิ์การถ่ายทอดสด พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลีก อันดับ 1 ของโลก เอาใจแฟนบอลให้ครบถ้วนทุกการรับชม เปิดบริการ “ทรูวิชั่นส์อินเทอร์เน็ตทีวี” ให้ชมพรีเมียร์ลีกในราคา 350 บาทต่อเดือน รับชมฟุตบอล 5 นัดต่อสัปดาห์อีกด้วย ผ่านทางคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต และสมาร์ทโฟน

เมื่อเวลา 15.00 น.ทรูวิชั่นส์ จัดงานแถลงข่าว “ทรูวิชั่นส์ เปิดบริการ ทรูวิชั่นส์ อินเทอร์เน็ตทีวี นำพรีเมียร์ลีกให้แฟนบอลชมผ่านโลกออนไลน์” เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม 2555 ณ ลาน อีเวนท์ ฮอลล์ ชั้น 1 ดิจิตอล เกทเวย์ โดยมี คุณองอาจ ประภากมล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายคอมเมอร์เชียล บมจ.ทรูวิชั่นส์, ดร.อโนทัย รัตนกุล ผู้อำนวยการ ธุรกิจโมบายล์ นอนวอยซ์ บมจ.คอร์ปอเรชั่น, คุณนนท์ อิงคุทานนท์ ผู้จัดการทั่วไป สายงานบริการบรอดแบนด์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น และ คุณอดิสรณ์ พึ่งยา ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว อีกทั้งมีศิลปิน ทรู เอเอฟ ตี๋ วิวิศน์ บวรกีรติขจร เอิร์ท บารมี ชำนาญกิจ และ ซันนี่ เสกรัก ชัยศรศรายุทธ ร่วมแสดงความยินดี

โดย คุณองอาจ เผยถึงเรื่องนี้ว่า “ทรูวิชั่นส์ ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนในเมือง ผ่านการถ่ายทอดสดด้วยสัญญาณเอชดี สามารถตอบสนองการรับชมได้อย่างเต็มอรรถรส ผ่านทรูวิชั่นส์อินเทอร์เน็ตทีวี ที่จะทำให้ผู้ชมรับชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษได้ทุกที่ทุกเวลา ผ่านทุกเครือข่ายมือถือและอินเทอร์เน็ต ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือสมาร์ทโฟน ด้วยราคาเพียง 350 บาทต่อเดือน และรับชม 5 คู่ต่อสัปดาห์ จากเกมการแข่งขันประจำฤดูกาล 2012-2013 ทั้งสิ้น 380 แมตช์ แต่ขอยืนยันว่า ณ ตอนนี้เรายังเป็นเจ้าเดียวที่ถือลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ รายเดียวเท่านั้น แต่ในอนาคตก็ไม่แน่ว่าอาจจะหาพันธมิตรมาเสริมก็เป็นไปได้เช่นเดียวกัน”

“ซึ่งผู้ชมสามารถรับชมได้ผ่านทางเว็บ pl.truevisions.tv หรือจะดุผ่าน Apple Application คำค้นหา TrueVisions PL จากแอปสโตร์ของไอโฟน (ให้บริการถึงสิ้นเดือนสิงหาคมนี้) นอกจากฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แล้วอาจจะได้รับข่าวดีอนาคตสำหรับคอบอลไทยพรีเมียร์ลีก อาจจะได้รับชมผ่านช่องทางนี้ได้เช่นเดียวกัน สำหรับกีฬาประเภทอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นเทนนิส หรือ อเมริกัน NFL อาจจะดูในเรื่องลิขสิทธิ์ก่อนว่ามีความเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหนอีกด้วย” รอง ปธ.สายบริหาร ทรูฯ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับข้อมูลสอบถามรายละเอียดเพื่อสมัครบริการทรูวิชั่นส์อินเทอร์เน็ตทีวี เพื่อรับชมพรีเมียร์ลีกได้ทุกที่ทุกเวลาที่ 1689 หรือส่งอีเมลที่ appsupport@truevisions.tv หรือ pl.truevisions.tv หรือ facebook.com/truevisions
กำลังโหลดความคิดเห็น