xs
xsm
sm
md
lg

“เวลเบ็ค” ปลื้มขยายสัญญาผี 4 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวลเบ็ค พร้อมฝากอนาคตกับ ปิศาจแดง
แดนนี เวลเบ็ค ตัดสินใจขยายสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปอีก 4 ปี หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทำให้ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ จะอยู่กับทีมไปจนถึงเดือน มิ.ย.ปี 2016

หัวหอกจากแดนผู้ดี ลงโชว์ฝีเท้าต่อหน้าสาวก “เรด เดวิลส์” ครั้งแรก เมื่อปี 2008 แต่ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมตลอด 18 เดือนที่ผ่านมา ทำให้ แข้งวัย 21 ปี กลายเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ในการจับคู่กับ เวย์น รูนีย์ เหนือกว่า ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ และ ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ

เด็กปั้นของ “ปิศาจแดง” ประเดิมสนามกับทัพ “สิงโตคำราม” เมื่อเดือน มี.ค.2011 และเป็น 1 ใน 23 ขุนพล “เดอะ ทรี ไลออนส์” ชุดสู้ศึกยูโร 2012 เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ถึงแม้ว่า รองแชมป์ พรีเมียร์ ลีก 2011-12 จะลงทุนครั้งสำคัญในการคว้า โรบิน ฟาน เพอร์ซี จาก อาร์เซนอล ก็ไม่ทำให้ ดาวยิงอนาคตไกล คิดจะอำลาถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม กล่าวว่า “แดนนี อยู่กับทีมมาตั้งแต่ 8 ขวบ และมีการพัฒนาฝีเท้าอย่างรวดเร็วตลอด 2-3 ปีที่ผ่านมา ก่อนหน้านั้น เขาถูกปล่อยยืมตัว และปีที่แล้วเขาก็เป็นตัวหลักของทีมชุดใหญ่และทีมชาติ ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมของเขาใน ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ปีนี้จะเป็นปีทองสำหรับเขา เขายังมีอนาคตที่สดใสรอคอยอยู่”

ส่วน เด็กหนุ่มชาวเมืองแมนเชสเตอร์ กล่าวว่า “การลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นสิ่งเดียวที่ผมต้องการ มันเป็นสโมสรที่ผมเชียร์มาตลอดชีวิต ผมพร้อมจะพบกับความท้าทายในฤดูกาลหน้า เพื่อพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก ให้ได้ ผมเรียนรู้ตลอดเวลาจากผู้จัดการทีมที่ดีที่สุด และผมตั้งใจที่จะเคียงบ่าเคียงไหล่กับนักเตะระดับโลกในทีม”
กำลังโหลดความคิดเห็น