xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี” ลั่น “ถั่วน้อย” คืนฟอร์มเก่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชิชาร์ริโต พร้อมล่าตาข่ายฤดูกาลหน้า
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศว่า ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ หรือ “ชิชาร์ริโต” จะสยบเสียงวิจารณ์ ด้วยการสังหารประตูคู่แข่งเป็นกอบเป็นกำ ศึกพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2012-13 ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นกลางเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้

“เจ้าถั่วน้อย” ทะลวงตาข่ายไปเพียง 10 ประตู จากการลงเล่น 28 นัด ในลีกอังกฤษ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน แต่ กุนซือชาวสกอต ยังคงมั่นใจว่า ดาวยิงเลือดเม็กซิกัน จะคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งในซีซันหน้า

ผู้จัดการทีมวัย 70 ปี กล่าวว่า “ผมคิดว่า ฤดูกาลหน้า เราจะเห็น ชิชาร์ริโต โชว์ฟอร์มดีกว่าที่เคยเป็นตลอด 4 หรือ 5 ปีที่ผ่านมา เขาต้องลงเล่นตลอดช่วงซัมเมอร์ ปีนี้เราได้รับความร่วมมือจาก เม็กซิโก ทำให้เขาได้พักแข้งตั้งแต่เดือนพฤษภาคม และผมก็ตัดสินใจไม่ให้เขาไปร่วมทีมลงเตะเกมเทสติโมเนียล แมตช์ ของ แฮร์รี เกรกก์ ที่กรุงเบลฟาสต์”

“เฟอร์กี” ยังเสริมอีกว่า “เราต้องการให้เขาพักผ่อนนานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เขาได้รับวันหยุด 2-3 สัปดาห์ จากนั้นเขาจะไปลงเล่นให้ เม็กซิโก อีก 2-3 นัดในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ก่อนจะได้วันหยุดอีกเล็กน้อย มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเขา ผมมั่นใจว่า เขาจะฉวยโอกาสจากที่ได้พักแข้งเป็นเวลานาน และเราเห็นผลจากการกระทำดังกล่าวแล้วระหว่างการฝึกซ้อม ผมคิดว่าเขาจะมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม”
กำลังโหลดความคิดเห็น