xs
xsm
sm
md
lg

เรียบร้อย! “อาร์วีพี” เซ็นผี 4 ปี ลั่นยิงกระจาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์วีพี เซ็นซบผีอย่างเป็นทางการ
โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าชาวดัตช์ เปิดตัวเป็นผู้เล่นคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีเรียบร้อยแล้ว หลังตัดสินใจเซ็นสัญญา 4 ปี พร้อมฟันค่าเหนื่อย 250,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ขณะที่เจ้าตัวเผยรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง และพร้อมแล้วที่จะช่วยทีมกระชากแชมป์พรีเมียร์ลีก

ดาวยิงจากแดนกังหันลม เดินทางมาตรวจร่างกายกับ “ผีแดง” เมื่อคืนวันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา ก่อนพบปะกับเพื่อนร่วมทีมอย่าง เวนย์ รูนีย์ คู่หูแดนหน้า และคนอื่นๆ ในแคมป์ช่วงเช้า ซึ่งหลังเสร็จสิ้นการเยี่ยมเยียน เจ้าตัวก็ได้จรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นเวลา 4 ปี โดยมี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมเป็นสักขีพยาน

หลังเซ็นสัญญามูลค่า 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) พร้อมรับค่าเหนื่อย 250,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 12.5 ล้านบาท) ฟาน เพอร์ซี ก็เปิดใจถึงการเซ็นสัญญาย้ายทีมครั้งนี้ว่า “ถือเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เซ็นสัญญากับทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

“เวลานี้ ผมกำลังมองไปถึงการเดินตามรอยเท้าของบรรดากองหน้าระดับโลก และนำประสบการณ์ที่มี รวมถึงสไตล์การเล่นของผมเข้ามาเป็นส่วนช่วยให้ทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ ซึ่งบอกได้เลยว่าผมรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เริ่มต้นลงสนามเกมแรกให้กับทีม” กองหน้าวัย 29 ปี กล่าว

ทั้งนี้ “เฟอร์กี” กล่าวชื่นชมฝีเท้าของ ฟาน เพอร์ซี ว่า เป็นดาวยิงระดับแถวหน้าของโลกอย่างแท้จริง พร้อมยืนยันเตรียมส่งกองหน้าคนใหม่ประเดิมสนามในพรีเมียร์ลีกนัดแรกของทีม บุกเยือน “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ที่กูดิสัน พาร์ค วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคมนี้ ส่วนเบอร์เสื้อของ “อาร์วีพี” นั้น ยังไม่มีการระบุออกมาอย่างเป็นทางการ
กำลังโหลดความคิดเห็น