xs
xsm
sm
md
lg

เซ็นเตอร์หน้าแก่ NBA ฝันเป็นครูสอนในยิม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอเดน หวังคัมแบ็ก NBA ให้ได้
เกร็ก โอเดน เซ็นเตอร์หน้าแก่มีโอกาสทำตามฝันเป็นครูสอนในยิมออกกำลังกาย หากไม่สามารถรักษาอาการบาดเจ็บเข่าให้หายขาด เพื่อคัมแบ็กสู้ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ได้สำเร็จ

ประสบปัญหาบาดเจ็บเรื้อรังที่เข่าทั้งสองข้าง ทำให้ เกร็ก โอเดน เคยเปรยขอพักทั้งฤดูกาล 2012/13 เพื่อทำการรักษาให้หายขาด ทำให้ ปอร์ทแลนด์ เทรลเบลเซอร์ส ทีมชั้นนำใน NBA ตัดสินใจใช้สิทธิตัดเซ็นเตอร์อดีตดราฟท์คนแรกของปี 2007 ออกจากแฟรนไชส์ เพื่อเปิดแคปในการเสริมทัพ

ล่าสุด โอเดน ให้สัมภาษณ์สื่อมะกันถึงความคืบหน้าว่า "ผมรักที่จะลงสนามในฤดูกาลนี้ แต่ก็ไม่ได้เร่งอะไรทั้งนั้น ผมจึงอยากพักอีกสักปี สิ่งที่ผมบอกกับเอเยนต์ส่วนตัวคือ หาทีมให้ผมเล่นหน่อยถ้าได้กลับมาช่วงปลายฤดูกาล ถ้าสุขภาพดีพอที่จะเล่นได้แล้ว ทั้งนี้ผมคงไม่พูดถึงทีมที่ใครๆ พากันคาดเดาว่าพวกเขา (ไมอามี ฮีท) ต้องการตัวผม โดยผมจะให้ข่าวได้ก็ต่อเมื่อกลับมาฟิตอีกครั้ง"

แต่ถ้าหากทุกอย่างไม่เป็นดั่งที่คาด โอเวน วัย 24 ปี เปรยกับสื่อถึงอาชีพรองรับไว้แล้วเป็นการทิ้งท้าย "ผมฝันอยากเป็นครูสอนในยิมออกกำลังกายตั้งแต่สมัยเรียนไฮสคูล หรือสมัยเรียนมัธยมต้นแล้ว ผมรู้สึกว่านี่เป็นงานที่เยี่ยม"
กำลังโหลดความคิดเห็น