xs
xsm
sm
md
lg

แม่ติดเบรก “เป็นเอก” คิดลาเทควันโด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้าไอ ทบทวนคิดลาวงการเทควันโด
นางบงกช ภัทรดิลก คุณแม่ของ เป็นเอก การะเกตุ ติดเบรกลูกชายเรื่องคิดอำลาวงการเทควันโด หลังผิดหวังชวดเหรียญรางวัลในมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติ ครั้งที่ 30 ที่ผ่านมา

เป็นเอก การะเกตุ พลาดคว้าเหรียญทองแดง “ลอนดอนเกมส์” ติดมือกลับบ้านอย่างน่าเสียดาย เมื่อพ่ายให้ ออสการ์ มูนยอซ โอวีโด จากโคลอมเบีย ฉิวเฉียด 4-6 ในเทควันโดรุ่นน้ำหนัก 58 กก.ชาย ทำให้ “เจ้าไอ เปรยหลังจบการแข่งขันว่า อยากวางมือ เปิดโอกาสให้คนที่เหมาะสมกว่าเข้ามาทำหน้าที่

ล่าสุด เป็นเอก ได้เดินทางกลับมาถึงประเทศไทย พร้อมคณะนักกีฬาเทควันโด และทัพมวยสากลสมัครเล่น ซึ่งทีมข่าว MGR Sport มีโอกาสเข้าไปสอบถาม นางบงกช ภัทรดิลก ถึงความชัดเจนของ “เจ้าไอ” กับอนาคตในวงการเทควันโด โดย คุณแม่บงกช เผยว่า “เรื่องที่เป็นเอก ร่ำๆ จะเลิกเล่นนั้น แม่เข้าใจว่าเป็นความเข้าใจผิดในการสื่อสารระหว่าง เป็นเอก กับนักข่าวมากกว่า เพราะด้วยศักยภาพ ความสามารถ สภาพร่างกาย เป็นเอก สามารถเล่นเทควันโดได้อีกนาน”

“ส่วนเรื่องที่ให้สัมภาษณ์ไปตอนนั้น น่าจะเป็นเรื่องของอารมณ์ที่ เป็นเอก ผิดหวังกับผลการแข่งขันมากกว่า เพราะเขาตั้งใจมากจริงๆ การให้สัมภาษณ์หลังแมตช์อาจไม่ได้ฉุกคิดก็เป็นได้ ส่วนอนาคตที่ เป็นเอก เปรยอยากเล่นการเมืองนั้น แม่สนับสนุนเต็มที่กับสิ่งที่ลูกอยากเป็น แต่คงรอให้เจ้าตัวเรียนจบจากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ก่อน” แม่บงกช ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น