xs
xsm
sm
md
lg

“เชอริล” อ้อน!! ทวงสัญญา “เดลีย์” สอนโดดน้ำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชอริล หยอดหนุ่มที่อ่อนกว่า 11 ปี
เชอริล อดีตภรรยาสุดเซ็กซี่ของ แอชลีย์ โคล แบ็กซ้าย เชลซี ทวงสัญญาสอนกระโดดน้ำจาก ทอม เดลีย์ หนุ่มน้อยที่เพิ่งเสร็จภารกิจลุยศึก โอลิมปิก ลอนดอน เกมส์ 2012 ที่ประเทศอังกฤษ ด้วยการคว้าเหรียญทองแดง

เดลีย์ เจ้าของเหรียญทองกระโดดน้ำชิงแชมป์โลกที่ โรม เมื่อปี 2009 เพิ่งคว้าเกียรติยศจากกีฬา โอลิมปิก เป็นครั้งแรก คือ เหรียญทองแดงกระโดดน้ำประเภทแพลตฟอร์ม 10 เมตรชาย โดยเหรียญทองเป็น เดวิด บูเดีย จากสหรัฐอเมริกา และเหรียญเงิน กี โบ จากสาธารณรัฐประชาชนจีน

เชอริล นักร้องสาววง “เกิร์ลส์ อเลาด์” จึงรีบออกมาโพสต์ข้อความผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ส่วนตัว ชมความยอดเยี่ยมของ เดลีย์ ที่คว้าเหรียญรางวัลให้เจ้าภาพสหราชอาณาจักร พร้อมทวงสัญญาที่เคยบอกว่าจะสอนกระโดดน้ำ แต่จะเป็นแบบตัวต่อตัวหรือไม่นั้นต้องลุ้นอีกครั้งหนึ่ง

“ยินดีด้วย @TomDaley1994.. คุณทำให้พวกเราทุกคนภาคภูมิใจ.. !! ตอนนี้คุณน่าจะมีเวลาว่างที่จะสอนฉันกระโดดน้ำแล้วนะ !! :D.” เชอริล โพสต์ความข้อความ โดยก่อนหน้านี้ เธอออกมาปกป้อง เดลีย์ ที่ถูกเด็กวัย 17 ปีคนหนึ่งโพสต์ข้อความโจมตี เพราะพลาดเหรียญจากประเภทกระโดดน้ำ 10 เมตรชายคู่

ส่วน เดลีย์ ก็โพสต์ข้อความตอบกลับ เชอริล หลังจากก่อนหน้านี้ให้สัญญาว่าจะสอนแต่ต้องเธอต้อง follow ก่อน ว่า “ผมจะทำแน่นอน :) เราจำต้องเรียนกันเลยและผมจะเป็นที่ปรึกษาให้กับคุณทันที :).”
กำลังโหลดความคิดเห็น