xs
xsm
sm
md
lg

"ซองกา" รถชนเย็บ 8 เข็ม ถอนหวดซินซีฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซองกา โชคร้ายโดนรถชนแต่ไม่เป็นอะไรมาก
ฝ่ายจัดการแข่งขันเทนนิสรายการ ซินซินเนติ โอเพน ที่สหรัฐอเมริกา มีอันต้องปวดขมับเมื่อสตาร์ดังแห่ถอนตัวต่อเนื่อง อาทิ มาเรีย ชาราโปวา สาวสวยมือ 2 โลก หลังยังไม่หายท้องเสีย ส่วน โจ-วิลเฟรด ซองกา เจออุบัติเหตุทางรถยนต์ จนต้องให้แพทย์เย็บ 8 เข็มด้วยกัน

ศึกเทนนิสเอทีพี และ ดับเบิลยูทีเอ รายการระดับมาสเตอร์ส "เวสต์เทิร์น แอนด์ เซาเธิร์น โอเพน" ที่ซินซินเนติ รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา จะมีคิวเปิดฉากขึ้นในสัปดาห์หน้า โดยเป็นรายการอุ่นเครื่องก่อนแกรนด์สแลมสุดท้ายของปี ยูเอส โอเพน จะเริ่มขึ้นช่วงสิ้นเดือน ทว่างานนี้อาจมีกร่อยหลังหวดชื่อดังทั้งชาย-หญิง ทยอยถอนตัวออกไปหลายคน

เริ่มตั้งแต่ฝ่ายชาย โจ-วิลเฟรด ซองกา หวดมือ 6 ของโลกชาวฝรั่งเศส ได้ขอถอนตัวจากรายการนี้หลังเจ้าตัวประสบอุบัติเหตุรถชนบนถนนในเมืองโตรอนโต ประเทศแคนาดา ต้องนอนให้หมอเย็บ 8 เข็ม และพักผ่อนอีก 10 วัน และมีสิทธิ์ที่จะไม่ได้ลงหวด ยูเอส โอเพน หากอาการไม่ดีขึ้น ขณะที่ แอนดี เมอร์เรย์ เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกหมาดๆ ยังไม่ให้คำตอบเรื่องนี้ หลังยังมีปัญหาเจ็บหัวเข่า

ข้ามฟากมาทางฝ่ายหญิง มาเรีย ชาราโปวา หวดสาวเบอร์ 2 ของโลกชาวรัสเซีย ก็ยังไม่สามารถลงแข่งได้เช่นกันหลังยังไม่หายท้องเสียหลังจบ "ลอนดอนเกมส์" จนต้องขอถอนตัว ส่วน วิคตอเรีย อซาเรนกา หวดหมายเลข 1 ของโลก ที่เพิ่งคว้าชัยรอบสองในศึกโรเจอร์ส คัพ ก็บอกปัดลงแข่งรายการที่ซินซินเนติด้วย หลังเพิ่งตัดสินใจถอนหวดรายการ โรเจอร์ส คัพ เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าให้หายดี

อย่างไรก็ตาม ฝ่ายจัด "ซินซีฯ โอเพน" ยังพอหายใจได้บ้าง เมื่อหวดชื่อดังคนอื่นๆยังอยู่ช่วยเรียกแขกได้อีกหลายคน เช่น โรเจอร์ เฟเดอเรอร์, โนวัค ยอโควิช, ดาบิด เฟร์เรร์, แยนโก ทิปซาเรวิช, อักนีซกา ราดวานสกา, เพทรา ควิโทวา, เซเรนา วิลเลียมส์ และ คาโรไลน์ วอซเนียคกี ซึ่งการแข่งขันจะมีขึ้นในวันที่ 11 ส.ค. นี้ รถยนต์ และ แอนดี เมอร์เรย์ ยังเจ็บหัวเข่า
นางฟ้ามาเรีย ยังไม่หายท้องเสีย
กำลังโหลดความคิดเห็น