xs
xsm
sm
md
lg

“รูน” อ้อนผีซิว “อาร์วีพี” เสริมคม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูน อยากได้คู่หูคนใหม่
เวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ เรียกร้องให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงจากทีมอาร์เซนอล พร้อมทั่งมั่นใจว่า นักเตะดัตช์แมน จะเป็นกำลังสำคัญในการทวงแชมป์คืนจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี ในฤดูกาล 2012-13 ที่จะถึงนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีโอกาสคว้าตัว กัปตันทีมปืนใหญ่ มากที่สุด หลัง แมนฯ ซิตี และ ยูเวนตุส ถูกคาดหมายว่า น่าจะถอนตัวจากการล่า หัวหอกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส เรียบร้อยแล้ว ขณะเดียวกัน อดีตเด็กปั้นของ เอฟเวอร์ตัน พร้อมต้อนรับ "อาร์วีพี" มาเป็นคู่หูคนใหม่ ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ดาวยิงวัย 27 ปี กล่าวผ่าน “เดลี มิร์เรอร์” ว่า “แน่นอน เขาเป็นนักเตะคนหนึ่งที่ผมชื่นชม เขาเป็นผู้เล่นที่มหัศจรรย์ เขาโชว์ฟอร์มอย่างยอดเยี่ยมกับ อาร์เซนอล ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งปีที่แล้ว น่าจะเป็นฤดูกาลที่ดีที่สุดของเขา เขาทำประตูได้มากมาย ถ้าเขามาที่นี่ ถือเป็นการเสริมทีมที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา”

ขวัญใจสาวก “เรด อาร์มี” เสริมอีกว่า “เรามีผู้เล่นกองหน้าคนอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากผม ไม่ว่าจะเป็น แดนนี เวลเบ็ค, ชิชาร์ริโต และ ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ ดังนั้น อาจมีการแข่งขันภายในทีมสูงขึ้น เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริง”
กำลังโหลดความคิดเห็น