xs
xsm
sm
md
lg

“ทรู” จับมือช่อง 3 สดพรีเมียร์ฯ ประเดิมเรือชนหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทรูวิชั่นส์ และ ช่อง 3 ร่วมมือกัน
ทรูวิชั่นส์ ร่วมกับ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ยิงสดศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2012/2013 ผ่านช่อง 3 แบบจุใจทั้งสิ้น 17 แมตช์ สัปดาห์เว้นสัปดาห์ตลอดทั้งซีซัน ประเดิมคู่แรก แชมป์เก่า “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ปะทะ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล 26 สิงหาคม นี้ นายอาณัติ เมฆไพบูลย์วัฒนา กรรมการผู้จัดการ บมจ.ทรูวิชั่นส์ มั่นใจคว้าชัยการประมูลลิขสิทธิ์ครั้งต่อไปในปลายปีนี้แน่นอน

เมื่อวันอังคารที่ 7 สิงหาคม 2555 ณ ห้องบอลรูม ชั้น 1 โรงแรมโฟร์ ซีซั่นส์ (ถ.ราชดำริ) เวลา 14.30 น.บมจ.ทรูวิชั่นส์ ร่วมกับ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 จัดงานแถลงข่าวการถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2012/2013 โดยมี นายประวิทย์ มาลีนนท์ กรรมการ ผจก.สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และ นายศุภชัย เจียรวนนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ทรูวิชั่นส์ เป็นประธานเปิดงาน

นายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ รองกรรมการ ผจก.สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้กล่าวถึงการร่วมมือกันในครั้งนี้ ว่า “ทางช่อง 3 เคยร่วมกับ ทรูวิชั่นส์ ในการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาล 2007/2008 - 2009/2010 และในครั้งนี้ทางช่อง 3 มีความยินดีที่ได้ร่วมมือกันอีกครั้งในการนำคอนเทนต์ระดับโลกมาถ่ายทอดให้ผู้ชมทั้งประเทศได้รับชมผ่านฟรีทีวี แบบจอไม่ดำในทุกช่องทาง”

“โดยทางช่อง 3 จะทำการถ่ายทอดสดทั้งสิ้นรวม 17 คู่ โดยจะเริ่มประเดิมแมตช์แรกในวันที่ 26 ส.ค.นี้ คู่ระหว่างแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี ปะทะ ลิเวอร์พูล และจะถ่ายแบบสัปดาห์เว้นสัปดาห์ตลอดทั้งซีซัน ซึ่งจะเป็นคู่บิ๊กแมตช์อย่างน้อย 4 นัด และจะมีการสลับการถ่ายทอดสดตั้งแต่ในช่วงเวลา 18.00 น. 20.00 น.และ 22.00 น.” นายสุรินทร์ เผย

ด้าน นายอาณัติ เมฆไพบูลย์วัฒนา กรรมการผู้จัดการ บมจ.ทรูวิชั่นส์ ได้ย้ำว่า การประมูลลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ครั้งต่อไปที่จะมีขึ้นในเดือนตุลาคมนี้จะยังเป็นทรูวิชั่นส์เช่นเดิมที่จะได้ลิขสิทธิ์มาครอบครอง “การประมูลครั้งต่อไปจะเริ่มในเดือน ต.ค.ซึ่งทางทรูวิชั่นส์ มั่นใจว่า ยังไงเราก็จะได้ลิขสิทธิ์มาครองแน่นอน ซึ่งจะใช้งบเท่าไหร่นั้นเรายังไม่สามารถทราบได้ ต้องขึ้นอยู่กับการประมูล ซึ่งคาดว่าจำนวนเงินอาจจะสูงกว่าในรอบที่แล้ว แต่ไม่ว่ายังไงเราก็จะทุ่มแน่นอน”

ช่อง 3 ถ่ายสด 17 แมตช์
กำลังโหลดความคิดเห็น