xs
xsm
sm
md
lg

หัวอกพ่อสลาย!! ลูกชายเฮดโค้ชอีเกิลส์คาดเสพยาตาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

การ์เรตต์ ทำให้โค้ชหรีด ต้องเสียใจอีกครั้ง
แอนดี หรีด หัวหน้าโค้ช "อินทรีมรกต" ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ทีมดังในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) หัวใจสลาย เมื่อ การ์เรตต์ ลูกชายคนโตถูกพบเป็นศพเมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น คาดว่าอาจเสพยาเกินขนาด แต่ตำรวจยังไม่เปิดเผยรายละเอียดมากไปกว่านี้

การ์เรตต์ หรีด มักเป็นข่าวในทางลบเรื่องของยาเสพติด อีกทั้งในปี 2007 เคยโดยจับข้อหาขับรถด้วยความเร็วเกินปกติ ประสบอุบัติเหตุทำให้มีผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ทว่าล่าสุดเมื่อเวลา 07.20 น. เช้าวันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น ลูกชายโค้ช แอนดี หรีด ถูกพบเป็นศพในห้องเทรนนิงแคมป์ ภายในมหาวิทยาลัยลีช เสียชีวิตด้วยวัยเพียง 29 ปี

ก่อนหน้านี้ บริทท์ น้องชายของ การ์เรตต์ ก็มีปัญหาเรื่องของยาเสพติดเช่นกัน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบทั้งอาวุธและยาเสพติดในรถของ บริทท์

ด้าน โค้ชหรีด ไม่ได้มาปรากฎตัวที่เทรนนิงแคมป์ของอีเกิลส์ สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยทีมให้ มาร์ตี มอร์นฮินเวจ และฮวน คาสติโญ ผู้ช่วยดูแลทีมไปจนกว่าหัวหน้าโค้ชจะผ่านเรื่องราวเลวร้ายข้างต้นไปให้ได้ ทั้งนี้ เจฟฟรีย์ ลูรี เจ้าของทีมหวัง หรีด จะกลับสู่แฟรนไชส์ได้ในสัปดาห์นี้

ลูรี พูดถึงโค้ชคนเก่ง "นี่เป็นอีกหนึ่งวันที่ชีวิตต้องเผชิญความยากลำบาก แอนดี (หรีด) เป็นคนที่แข็งแกร่ง ผมคิดว่าเขาเป็นยอดโค้ชที่รู้ซึ้งถึงเรื่องอารมณ์ความรู้สึก และความแข็งแกร่งของจิตใจ วันนี้เรายังไม่รู้ว่าเขาเป็นอย่างไรบ้าง แต่ทีมรู้สึกเจ็บปวดกับโศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้น การสูญเสียลูกชายโดยไม่คาดคิด มันเป็นความเจ็บปวดอีกครั้ง ทว่าโค้ชเป็นคนที่แกร่ง"

ด้าน ไมเคิล วิค ควอเตอร์แบ็กจอมทัพอีเกิลส์ โพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ทิ้งท้ายเป็นการให้กำลังใจโค้ชว่า "ผมขอแสดงความเสียใจไปยังโค้ชหรีดและครอบครัว ขอให้ความแข็งแกร่งยืนหยัดอยู่กับพวกคุณ เรารักโค้ชมากๆ"
กำลังโหลดความคิดเห็น