xs
xsm
sm
md
lg

สาวเกาหลีเศร้า "ลียองแด" ชวดชิงแบดชายคู่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


งานนี้แฟนแบดมินตันสาวเกาหลีใต้คงเศร้าตามๆกัน เมื่อ ลี ยอง แด ขวัญใจสาวๆ อดเข้าเข้าชิงแบดมินตัน ประเภทชายคู่ ในการแข่งแบดมินตันโอลิมปิกเกมส์ 2012 หลังจับคู่กับ แจ ซุง ชุน พลิกล็อคพ่าย มาเธียส โบ-คาร์สเทน โมเกนเซน คู่มือ 3 โลกเดนมาร์กไปอย่างน่าเสียดาย 1-2 เกม เมื่อช่วงเย็นวันที่ 4 ส.ค.

การแข่งขันแบดมินตัน ประเภทชายคู่รอบรองชนะเลิศ ระหว่าง ลี ยอง แด- แจ ซุง ชุน คู่มือ 1 โลกและมือ 2 รายการชาวเกาหลีใต้ พบกับ มาเธียส โบ-คาร์สเทน โมเกนเซน คู่มือ 3 โลกชาวเดนมาร์ก โดยผู้ชนะคู่นี้จะเข้าไปชิงชนะเลิศกับ ไข่ หยุน-ฟุ ไห่เฟิง คู่มือ 2 โลกและมือ 1 รายการชาวจีนต่อไป

ผลการแข่งขันปรากฏว่าในเกมแรก ลี ยอง แด- แจ ซุง ชุน ออกอาวุธได้แม่นยำกว่า ก่อนที่คู่หูแดนโสมขาวจะเอาชนะไปอย่างไม่ยากเย็น 21-17 ต่อมาในเกมที่สอง มาเธียส โบ-คาร์สเทน โมเกนเซน แก้เกมมาดี ดักทางคู่มือ 1 โลกได้ก่อนที่จะกลับมาชนะในเกมที่สอง 21-18 ทำให้ทั้งคู่เสมอกัน 1-1 เกมทำให้ต้องมาตัดสินในเกมสุดท้ายก่อนที่จะเป็นคู่หูแดนโคนมที่นิ่งกว่าไล่ตบเอาชนะ คู่จากเกาลีใต้ไปได้ 2-1 เกม 17-21, 21-18 และ 22-20 เข้าไปชิงชนะเลิศกับ ไข่ หยุน-ฟุ ไห่เฟิง คู่มือ 2 โลกและมือ 1 รายการชาวจีนต่อไป

สำหรับนัดชิงชนะเลิศระหว่าง ไข่ หยุน-ฟุ ไห่เฟิง(จีน, มือ 1) และ มาเธียส โบ-คาร์สเทน โมเกนเซน(เดนมาร์ก, มือ 3) เริ่มเวลา 20.15น. ส่วนคู่ชิงเหรียญทองแดงระหว่าง ลี ยอง แด- แจ ซุง ชุน(เกาหลีใต้, มือ2) กับ เคียน คีท คู-บูน เฮือง ตาน(มาเลเซีย, มือ8) เริ่มเวลา 15.45น. โดยทั้งสองคู่จะทำการแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคมนี้

ลี ยอง แด (คนหน้า) ชวดชิงทองแบดฯคู่
กำลังโหลดความคิดเห็น