xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ไร้ปัญหาหาก “กาก้า” ไม่ย้ายทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยังอ้าแขนรับ กาก้า ต่อไป
โจเซ มูรินโญ กุนซือ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด เจ้าของแชมป์ ลาลีกา สเปน ปีล่าสุด ออกโรงยืนยันไม่ใช่ปัญหาสำหรับตนหาก ริคาร์โด กาก้า เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง ยังอยู่กับทีมต่อในซีซันต่อๆ ไป ยันสิ่งสำคัญที่สุดอยู่ที่เจ้าตัวจะตัดสินใจ

หลังจากที เอซี มิลาน ยอดทีมจาก กัลโช เซเรีย อา พยายามอย่างหนักที่จะดึงตัว ริคาร์โด กาก้า อดีตเพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งกลับไปร่วมทีมอีกครั้ง ในฤดูกาลที่จะถึงนี้ โจเซ มูรินโญ กุนซือ รีล มาดริด แชมป์ ลาลีกา สเปน ปีล่าสุด ออกโรงกล่าวยืนยันว่าตนไม่มีปัญหาแต่อย่างใด หากมิดฟิลด์หน้าหยกอยากที่จะอยู่ช่วย “ราชันชุดขาว” ต่อไป

“มันไม่ใช่ปัญหาของผมแต่อย่างใดหาก กาก้า ต้องการที่จะอยู่กับรีล มาดริด ต่อไป แต่สิ่งสำคัญที่สุดอยู่ที่ความสุขของเขาเองเมื่อเขาตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคต พวกเราจะดีใจหากเขาเลือกที่จะอยู่กับทีม แต่เราก็ไม่ได้ขัดข้องใจแต่อย่างใดหากเขาต้องการจะออกไปแสวงหาความสุขของเขาเอง”

“พวกเรารู้ว่าเขาพยายามอย่างมาก เพื่อที่จะให้ได้ขึ้นเป็นตัวจริง หลังจากเริ่มต้นฤดูกาลที่แล้วด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน และผมก็เข้าใจว่าเขารู้สึกอย่างไรและต้องการอะไรภายในใจ" กุนซือคนเก่งกล่าว โดยสัญญาของเพลย์เมกเกอร์บราซิเลียนจะหมดลงในช่วง ซัมเมอร์ ของปี 2015
กำลังโหลดความคิดเห็น