xs
xsm
sm
md
lg

“เฟลป์ส-ลอชตี” ลิ่ว 16 คน-“เจมส์บอนด์” ร่วง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมเคิล เฟลป์ส และ ไรอัน ลอชตี 2 นักว่ายน้ำชาวอเมริกัน กอดคอเข้ารองรองชนะเลิศ ขณะที่ “เจมส์บอนด์” ณัฐพงษ์ เกษอินทร์ ฉลามหนุ่มของไทยควอลิฟายไม่ผ่านรอบคัดเลือก การแข่งขันว่ายน้ำเดี่ยวผสม 200 เมตรชาย เมื่อช่วงเย็นวันพุธที่ผ่านมา ตามเวลาในประเทศไทย

การแข่งขันว่ายน้ำ โอลิมปิก ลอนดอนเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 1 สิงหาคม 2555 ณ อควอติคส์ เซ็นเตอร์ เป็นการแข่งว่ายน้ำประเภทเดี่ยวผสม 200 เมตรชาย รอบควอลิฟาย ซึ่ง “เจมส์บอนด์” ณัฐพงษ์ เกษอินทร์ ลงแข่งขันในฮีตที่ 1 ลู่ที่ 3

ผลปรากฏว่า ลาสซ์โล เซห์ ฉลามหนุ่มจากฮังการี ทำเวลามาเป็นอันดับ 1 ด้วยเวลา 1 นาที 57.20 วินาที ตามมาด้วย ไรอัน ลอชตี นักว่ายน้ำจากอเมริกา และ โคสุเกะ ฮิกาโนะ ฉลามหนุ่มแดนปลาดิบ ทำเวลามาเป็นอันดับที่ 2 และ 3 ตามลำดับ ส่วน ไมเคิล เฟลป์ส ผู้ทำสถิติกวาด 19 เหรียญโอลิมปิก เข้าป้ายเป็นอันดับ 4 ส่วนผู้ทำเวลาเข้ามาเป็นอันดับสุดท้าย คือ แอนดรูว์ ฟอร์ด นักว่ายน้ำจากแคนาดา ด้วยเวลา 2 นาที 0.28 วินาที

ขณะที่ “เจมส์บอนด์” ณัฐพงษ์ เกษอินทร์ แตะขอบสระเป็นคนที่ 3 ของการแข่งขันฮีตที่ 1 ด้วยเวลา 2 นาที 3.91 วินาที เมื่อรวมผลจากทุกฮีต ฉลามหนุ่มจากประเทศไทย ทำเวลาเป็นอันดับที่ 34 ไม่เพียงพอต่อการเข้ารอบ 16 คนสุดท้าย ลอนดอน เกมส์
เฟลป์ส ลงแข่งในฮีตที่ 4
ลอชตี ลงแข่งฮีตที่ 5
เจมส์บอนด์ ไม่ผ่านคัดเลือก
กำลังโหลดความคิดเห็น