xs
xsm
sm
md
lg

สลดปีกไตตันส์ยิงตัวตายในรถ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วงการอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เจอเรื่องสลดอีกครั้ง เมื่อ โอ.เจ. เมอร์ด็อก ปีกดาวรุ่ง เทนเนสซี ไตตันส์ ตัดสินใจยิงตัวตายในรถยนต์ส่วนตัว เมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น
เมอร์ด็อก ปลิดชีพตัวเองคารถคู่ใจ
หนึ่งชั่วโมงหลังจากส่งข้อความไปหา แอล แม็คเครย์ ผู้ช่วยโค้ชและโค้ชปีกนอก มหาวิทยาลัย ฟอร์ท เฮย์ส สเตท โอ.เจ. เมอร์ด็อก ตัดสินใจใช้ปืนพกยิงตัวตายในรถยนต์ส่วนตัว เสียชีวิตลงอย่างน่าเศร้าด้วยวัยเพียง 25 ปี

โดย แม็คเครย์ เปิดเผยว่าเมื่อตื่นนอนตอนเช้า ก็เห็นข้อความในโทรศัพท์มือถือที่ เมอร์ด็อก ส่งมาทำนองขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้เขาและครอบครัว รวมถึงขอโทษไปยังโค้ช ที่รู้จักกับเขามานานตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมต้น

แม็คเครย์ เผยว่า "ผมยังได้คุยกับเขาเมื่อสัปดาห์ก่อน โอ.เจ. (เมอร์ด็อก) ยังดูตื่นเต้นกับช่วงเทรนนิงแคมป์ เขาดูมีความสุขอยู่เลย สิ่งที่คุณมักได้ยินจากเด็กคนนี้ นำมาซึ่งรอยยิ้มบนใบหน้าเสมอๆ เขารู้สึกดีที่สามารถช่วยเหลือแม่ของตัวเองได้"

"ทว่าเมื่อช่วงตีสามครึ่ง ผมได้รับข้อความที่เขียนว่า โค้ช ผมอยากขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้ผมและครอบครัว ผมประทับใจยิ่ง แต่ที่สุดแล้ว ผมต้องไป ผมอยากขอโทษ ตอนนั้นผมไม่รู้ว่าเด็กคนนี้พูดอะไร เมื่อตื่นมาผมคิดว่าเขาขอโทษที่ส่งข้อความมาในช่วงเช้าเกินไป ผมหวังว่าเขาจะโทรศัพท์กลับมาหา" โค้ชทิ้งท้าย

สำหรับ เมอร์ด็อก เซ็นสัญญาเข้าทีมไตตันส์ แบบไม่ถูกดราฟท์เมื่อปี 2011 แต่ทั้งฤดูกาลก่อนถูกจับเข้าบัญชีรายชื่อผู้เล่นบาดเจ็บ (injured reserve) ด้าน รัสตัน เว็บสเตอร์ ผู้จัดการทั่วไปไตตันส์ เผยเช่นกันว่า "เราเริ่มกังวลใจตั้งแต่ โอ.เจ. ไม่มารายงานตัวกับทีมเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคมที่ผ่านมา เราได้ติดต่อไปยัง โอ.เจ. ซึ่งเขาบอกว่าทำอย่างโอเค เขาจะมาที่นี่วันอาทิตย์ ทว่าก็ไม่ได้มา"
กำลังโหลดความคิดเห็น