xs
xsm
sm
md
lg

“ศ.เจริญ” สดุดี “เอ-อาร์ต” ดีสุดรอบ 20 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ศ.เจริญ ออกโรงสดุดีแบดฯชายคู่ดีสุดในรอบ 20 ปี
ศ.เจริญ วรรธนะสิน นายกสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย สดุดี บดินทร์ อิสระ และ มณีพงศ์ จงจิตร เป็นนักแบดมินตันประเภทชายคู่ที่ดีที่สุดในรอบ 20 ปี นับตั้งแต่เคยมีมา

ภายหลังการเก็บชัยชนะสามนัดรวดของบดินทร์ อิสระ และ มณีพงศ์ จงจิตร นักแบดมินตัน ประเภทชายคู่ แบ่งกลุ่มรอบแรกในการแข่งขันแบดมินตันโอลิมปิกเกมส์ ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เข้ารอบ 8 คู่สุดท้ายในฐานะที่ 1 ของสายบีได้สำเร็จ

ทำให้ “ศ.เจริญ” ออกโรงสดุดีตบขนไก่ชายคู่ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ทวิตเตอร์ ว่า “จากการดูฟอร์มการเล่นของบดินทร์ และ มณีพงศ์ เล่นทั้งสามนัดเป็นนักแบดมินตันชายคู่ที่เยี่ยมสุดของประเทศไทยในรอบ 20 ปี ซึ่งมีสไตล์การเล่นใหม่ เร็ว ไว ดักลูก ตบรุนแรง และดุดัน ลงสนามแบบไม่กลัวคู่ต่อสู้ จิตใจสู้เต็มร้อย”

“ด้านประเภทคู่ผสม ยอมรับว่า เสียดายอยู่เหมือนกัน แต่ก็ยังพอมีความหวังอยู่ในการเจอคู่ของมาเลเซีย ซึ่งจะทำการแข่งขันในวันอังคารนี้” นายกลูกขนไก่ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ บดินทร์ อิสระ และ มณีพงศ์ จงจิตร จะทำการแข่งขันรอบ 8 คู่สุดท้าย ซึ่งต้องรอนัดตัดสินชี้ชะตาที่หนึ่งของสายดี ระหว่าง ลี ยอง แด-ชุน แจ ซุง (เกาหลีใต้, มือ 2) และ เคียน คีท คู-บูน เฮือง ตาน (มาเลเซีย) ในวันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม นี้ เวลา 15.00 น.
เอ-อาท ทำผลงานเยี่ยมเก็บชัย 3 นัดรวด
กำลังโหลดความคิดเห็น