xs
xsm
sm
md
lg

"ณีนา" ผลงานทรงตัวรอลุ้นรอบ 2 ขี่ม้าอีเว้นติ้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ณีนา ลุ้นต่อรอบสองวันพรุ่งนี้
พันเอก เฟื่องวิชช์ อนิรุทธเทวา เลขธิการสมาคมขี่ม้าฯ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวหลังการแข่งขันวันแรกของ "ณีนา" รุจิราภรณ์ ลิเกิ้น ล่ำซำ ในการแข่งขันขี่ม้า อีเว้นติ้งวันแรกจบในอันดับที่ 48 โดยมีแต้มอยู่ที่ 53.90 ขณะที่ผู้นำเป็นนักขี่ม้าจากญี่ปุ่นมีคะแนนอยู่ที่ 38.10

โดยพันเอก เฟื่องวิชช์ กล่าวถึงผลงานของนักกีฬาความหวังเหรียญโอลิมปิกของสมาคมว่า "ถ้าดูจากอันดับในการแข่งขันวันแรก อาจจะรู้สึกว่าห่างแต่ในความเป็นจริงแล้วคะแนนจะเกาะกลุ่มกันเป็นแผง ซึ่งลักษณะแบบนี้เรียกว่ายังอยู่ในโอกาสที่จะลุ้นทำแต้ม เพราะขี่ม้าอีเว้นติ้ง นั้นต้องวัดในการแข่งขันวันที่สองซึ่งจะเป็นการแข่งขันในแบบ ครอสคันทรี่ ซึ่งตรงนี้หาก "ณีน่า" ทำผลงานได้ดีก็มีโอกาสที่จะลุ้นเหรียญรางวัล"

ทั้งนี้ พันเอกเฟื่องวิชช์ ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า "อันที่จริงแล้วการเริ่มต้นที่ดีก็จะทำให้มีโอกาสมากขึ้น แต่ถึงแม้เราจะออกตัวได้ไม่ดีนักหากยังอยู่ในระดับที่น่าพอใจและคงต้องรอดูในวันที่สอง (30 กค.) เพราะเวลานี้ยังเร็วเกินไปที่จะสรุปผลงานทั้งหมด"
ทั้งนี้ "น้องณีนา" จะลงสนามรอบที่สองในวันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม เวลา 12.30 น. (ตามเวลท้องถิ่น) ซึ่งตรงกับเวลาในเมืองไทยประมาณ 18.30 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น