xs
xsm
sm
md
lg

"วีสเบอร์เกอร์" แซงคว้าแชมป์สวิงลียงเนส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วีสเบอร์เกอร์ กำหมัดด้วยความสะใจ
เบิร์น วีสเบอร์เกอร์ สวิงชาวออสเตรีย ทำผลงานยอดเยี่ยมด้วยการหวด 7 อันเดอร์พาร์ ปาดหน้า ธอร์บียอร์น โอลเซน ผู้นำตลอด 3 วันแรกขึ้นมาคว้าแชมป์รายการ "ลียงเนส โอเพน" ที่บ้านเกิดได้สำเร็จ ในการแข่งขันรอบสุดท้ายเมื่อคืนวันที่ 28 ก.ค. ทีผ่านมา

ศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "ลียงเนส โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวมประมาณ 43 ล้านบาท ณ สนามไดมอนด์ คันทรี คลับ ระยะ 7,368 หลา พาร์ 72 ในเมืองอัตเซนบรุกก์ ประเทศออสเตรีย เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 28 ก.ค.ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงกันในรอบสุดท้าย

และปรากฏว่า เบิร์น วีสเบอร์เกอร์ โปรเจ้าถิ่นก็ไม่ทำให้แฟนๆเจ้าถิ่นต้องผิดหวัง ด้วยการออกรอบหวดเพิ่ม 7 อันเดอร์พาร์ จากผลงาน 8 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี ส่งผลให้เจ้าตัวทำสกอร์รวมเพิ่มเป็น 19 อันเดอร์พาร์ ปาดหน้า ธอร์บียอร์น โอลเซน ผู้นำ 3 วันแรกที่วันนี้ตีเกิน 2 โอเวอร์พาร์ ก้าวขึ้นไปเป็นแชมป์รายการนี้ พร้อมรับเงินรางวัล 166,660 ยูโร (ประมาณ 6.6 ล้านบาท) ไปในที่สุด

"ถือเป็นวันที่ดีที่สุดในชีวิตของผมเลย" วีสเบอร์เกอร์ กล่าวหลังจบการแข่งขัน "ผมได้อยู่ในบ้านเกิดที่ยอดเยี่ยม และมีแฟนๆให้การหนุนหลังมากมาย ผมภูมิใจมากที่ได้เดินตามรอยเท้าของ มาคุส เบรียร์ (โปรชาวออสเตรียที่คว้าแชมป์รายการนี้เมื่อปี 2006) และผมมั่นใจเลยว่าผมจะไม่ใช่คนสุดท้ายที่คว้าแชมป์ได้ที่บ้านเกิด"

ส่วนผลงานของโปรรายอื่นวันสุดท้าย พาโบล ลาร์ราซาบัล สวิงชื่อดังชาวสเปน จบทัวร์นาเมนต์ด้วยสกอร์ 11 อันเดอร์พาร์ และอันดับ 10 ร่วม ส่วน คริส วูด โปรจากเมืองผู้ดี ทำสกอร์รวมทั้งหมด 10 อันเดอร์พาร์ และรับเงินกลับบ้านไป 16,650 ยูโร (ประมาณ 666,000 บาท) เป็นรางวัลปลอบใจ
กำลังโหลดความคิดเห็น