xs
xsm
sm
md
lg

“โนเล” ลั่นเฟดอย่าหวังซิวทอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนเล พร้อมขวาง เฟด ซิวทอง อลป.
โนวัค ยอโควิช เปิดเผยว่า ตนพร้อมจะดับฝันการคว้าเหรียญทองโอลิมปิกของ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ แม้จะเคยพ่ายแพ้ต่อนักเทนนิสชาวสวิส ในรอบรองชนะเลิศ แกรนด์สแลม วิมเบิลดัน ซึ่งเป็นสังเวียนเดียวกับ การแข่งขัน โอลิมปิก 2012 และสูญเสียบัลลังก์มือ 1 ของโลก ก็ตาม

นักหวดลูกสักหลาดชาวเซอร์เบีย เสียตำแหน่งแชมป์วิมเบิลดัน ให้แก่ “เฟดเอ็กซ์” เมื่อเดือนที่แล้ว หลังพ่ายต่อ แชมป์แกรนด์สแลม 17 สมัย ในรอบตัดเชือก ที่ออล อิงแลนด์ คลับ ส่งผลให้ “โนเล” หล่นจากตำแหน่งนักเทนนิสที่ดีที่สุดในโลก

หวดวัย 25 ปี กล่าวว่า “โรเจอร์ ควรได้รับในสิ่งที่เขาเป็นอยู่ ณ เวลานี้ เขาคว้าแชมป์รายการสำคัญๆ มากมาย และขึ้นเป็นมือ 1 ของโลก แต่ผมยังรู้สึกว่า ผมยังมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ซ่อนอยู่ในตัวผม ตอนนี้สภาพร่างกายของผมยอดเยี่ยมมาก เห็นได้ชัดว่า ผมไม่มีปัญหาเกี่ยวกับแรงจูงใจ”

นักเทนนิสมือ 2 ของโลก เสริมอีกว่า “ในฐานะที่ โรเจอร์ เป็นแชมป์วิมเบิลดัน เขาย่อมมีโอกาสมากที่สุดในการคว้าเหรียญทองโอลิมปิก เพราะผลงานที่ผ่านมาของเขาบนคอร์ตหญ้า แต่ ลอนดอน เกมส์ แตกต่างจากรายการอื่นๆ คุณไม่ได้เล่นเพื่อตัวเอง แต่เป็นการเล่นเพื่อบ้านเกิด และมันให้ความรู้สึกเหมือนการแข่งขันแบบทีม”
กำลังโหลดความคิดเห็น