xs
xsm
sm
md
lg

“แทมมี่” พ่ายสาวสโลวักร่วงหวดบากู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แทมมี่
แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักเทนนิสหญิงมือ 1 ของไทย มีอันยุติเส้นทางหวดในศึกบากู คัพ ที่อาเซอร์ไบจาน ไว้เพียงแค่รอบสองเท่านั้น หลังพ่ายให้แก่ แม็กดาเลนา ไรบาริโควา คู่แข่งจากสโลวาเกียเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 25 ก.ค.ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิสดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ “บากู คัพ” ชิงเงินรางวัลรวม 220,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 6.6 ล้านบาท) ที่เมืองบากู ประเทศอาเซอร์ไบจาน เมื่อช่วงบ่ายวันพุธที่ 25 ก.ค.ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว รอบสอง

แทมมารีน ธนสุกาญจน์ มือ 150 ของโลกและหนึ่งเดียวของไทย ที่ยังมีคิวหวดในรายการนี้ หลังจาก นพวรรณ เลิศชีวกานต์ โบกมือลาด้วยการตกรอบแรกทั้งเดี่ยวและคู่ ไปก่อนหน้า ลงสนามรอบสองเจอกับ แม็กดาเลนา ไรบาริโควา มือ 114 ของโลกจากสโลวาเกีย

อย่างไรก็ตาม ไม่มีปาฏิหาริย์เกิดขึ้น หลัง ไรบาริโควา จัดการเขี่ย “แทมมี่” ตกรอบไปแบบสบายมือ 2 เซตรวด 6-1, 6-0 ส่งผลให้ แทมมารีน รับเงินรางวัลปลอบใจหลังตกรอบสองไป 3,100 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 93,000 บาท) ขณะที่ผู้ชนะอย่าง ไรบาริโควา จะเข้าไปเจอกับ จูเลีย โคเฮน จากสหรัฐอเมริกา ต่อไป

แต่ทั้งนี้ แทมมารีน ยังแก้ตัวได้ในศึกหญิงคู่ โดยอดีตมือ 19 ของโลกชาวไทย ที่จับคู่กับ อัลลา คูดราฟเซวา จากรัสเซีย ชนะผ่าน เอสเตรลลา คาเบซา แคนเดลา และ ลอว์รา โพอุส-ติโอ คู่หูจากสเปนแบบไม่ต้องเหนื่อย หลัง แคนเดลา มีปัญหาเจ็บกล้ามเนื้อหน้าท้อง และส่งผลให้คู่ของแทมมี่ จะเข้าไปเจอกับ ซาชา โจนส์ จากออสเตรเลีย และ จูเลีย โคเฮน จากสหรัฐอเมริกา ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น