xs
xsm
sm
md
lg

“เมลบี” ป่วนลุ้น “สไปซ์เกิร์ลส” เต็มวงโชวปิด อลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมลานี บราวน์ หรือที่แฟนเพลงคุ้นในชื่อ “เมล บี” เป็นข่าวเรื่องเยอะ อาจทำให้โปรเจกต์รวมตัว “สไปซ์ เกิร์ลส” มาแสดงในพิธีปิดกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2012 วันที่ 12 สิงหาคมนี้ ไม่สมบูรณ์แบบ

หลังจากมีกระแส “สไปซ์ เกิร์ลส” เตรียมกลับมารวมตัวขึ้นคอนเสิร์ตครั้งแรกตั้งแต่ปี 2008 เพื่อโชว์ในพิธีปิด “ลอนดอนเกมส์” ล่าสุด เหล่าสาวกเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมเมืองผู้ดี ต้องลุ้นหนักว่าจะได้เห็น เมลานี คิสโฮล์ม หรือ เมล ซี, เจอรี ฮัลลิเวลล์, เอ็มมา บันตัน, วิคตอเรีย เบ็คแฮม และ เมลานี บราวน์ ขึ้นเวทีพร้อมกันหรือไม่

เมื่อแหล่งข่าวใกล้ชิดเผยกับ “เดอะซัน” สื่อจอมซอกแซกเมืองผู้ดีทำนองยังมีปัญหาให้กลุ้มใจ “ความล่าช้าไม่ได้เกิดจาก วิคตอเรีย หรือ เมล ซี (ที่ยังมีงานอยู่ที่สหรัฐฯ) แต่มันอยู่ที่ เมล บี โดยเธอบอกกับฝ่ายจัดว่าถ้าต้องการให้เธอขึ้นโชว์ ก็ต้องทำตามความต้องการที่ไม่ค่อยมีเหตุผลเท่าใดนัก”

“เมล บี ต้องการให้เพื่อนๆ และครอบครัว บินมาดูการแสดงครั้งนี้ ต้องการให้พวกเขาเข้าออกบริเวณหลังเวทีได้ รวมทั้งคนขับรถและสไตลิสต์ประจำตัวที่บินไปไหนมาไหนกับเธอตลอด มันช่างเป็นเรื่องน่าหัวเราะสิ้นดี” แหล่งข่าวทิ้งท้าย

ซึ่งหาก “สไปซ์ เกิร์ลส” ได้ขึ้นแสดงในพิธีปิดมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติ ครั้งที่ 30 คาดว่า จะโชว์ 2 เพลง ได้แก่ “Wannabe” และ “Viva Forever” ซิงเกิลสุดฮิตของพวกเธอ นอกจากนี้ ฝ่ายจัดยังเตรียมเชิญ จอร์จ ไมเคิล, เดอะ ฮู (the who), เทค แดท (take that) รวมถึง เจสซี เจ มาสั่งลา “ลอนดอนเกมส์” คืนวันอาทิตย์ที่ 12 ส.ค.นี้ด้วย
เมล บี เรื่องเยอะทำฝ่ายจัดปวดหัว
สไปซ์ เกิร์ลส โชว์พิธีปิดอลป.ครบ ?
กำลังโหลดความคิดเห็น