xs
xsm
sm
md
lg

“พอช” เซ็ง “เบ็คส์” ช้ำถูกเมินติดธงจีบี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ครอบครัว เบ็คแฮม มีปัญหาเสียแล้ว
วิคตอเรีย เบ็คแฮม เริ่มหมดความอดทนกับ เดวิด เบ็คแฮม หลังสามียังคงรู้สึกผิดหวัง เนื่องจากไม่ได้รับเลือกเป็น 1 ใน 18 ขุนพลของทีม สหราชอาณาจักร ชุดสู้ศึกโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ระหว่างงานเลี้ยงวันเกิดของลูกสาวคนสุดท้อง

อดีตนักร้องสาววัย 38 ปี พยายามอย่างสุดความสามารถที่จะยืนหยัดเคียงข้าง อดีตกับตันทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเผชิญกับความผิดหวัง หลังพลาดการร่วมทัพ “จีบี” ลงแข่งฟุตบอลชายใน ลอนดอน เกมส์ ขณะที่ อดีตสมาชิกวง สไปซ์ เกิร์ล รู้สึกเบื่อหน่ายกับอารมณ์เศร้าโศกของ เจ้าพ่อลูกนิ่งจากแดนผู้ดี

เพื่อนสนิทของคุณนายเบ็คแฮม กล่าวว่า “วิค พร้อมจะสนับสนุนสามีของเธอมาโดยตลอด แต่เธอก็เริ่มหงุดหงิดกับสามี แม้ว่า เดวิด จะรู้สึกดีขึ้นแล้วก็ตาม แต่ก็ยังเสียใจกับการถูกปฏิเสธ วิค กำลังหมดความอดทน เพราะเธอรู้สึกว่า เดวิด เอาเรื่องส่วนตัวมาพัวพันกับครอบครัว เธอพยายามบอกให้ เดวิด ลืมเรื่องนั้นเสีย”

เพื่อนของ “พอช สไปซ์” เสริมอีกว่า “ทุกวันนี้เธอพยายามหลอกตัวเองเกี่ยวกับครอบครัว และชีวิตการทำงาน ขณะเดียวกัน เธอก็รู้สึกกดดัน ตอนนี้เธอกำลังหมกมุ่นกับงานเดินแบบในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า และต้องการให้ครอบครัวกลับมาเหมือนเดิม”
กำลังโหลดความคิดเห็น