xs
xsm
sm
md
lg

ลูกสาวเจ้าของ F1 เผยร้างเซ็กส์ร่วมปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทามารา เอ็คเคิลสโตน
ทามารา เอ็คเคิลสโตน ลูกสาวสุดสวยของ เบอร์นี เอ็คเคิลสโตน ผู้ดูแลสิทธิประโยชน์การแข่งขัน ฟอร์มูลา วัน เผยก่อนจับได้คาหนังคาเขา โอมาร์ คยามี แฟนหนุ่มนักธุรกิจ ลักลอบมีสัมพันธ์สวาทกับผู้หญิงคนอื่น ว่าตนไม่ได้มีกิจกรรมเข้าจังหวะกันมาเป็นเวลานาน 1 ปีแล้ว พร้อมลั่นชาตินี้ไม่มีวันให้อภัยแฟนหนุ่มของตัวเองอย่างแน่นอน

ลูกสาวเจ้าพ่อเอฟวัน วัย 28 ปี เปิดเผยกับ เดอะ ซัน สื่อจอมแฉของเมืองผู้ดี ถึงเรื่องราวสุดสยิวว่าตนไม่ได้มีกิจกรรมบนเตียงกับ โอมาร์ แฟนหนุ่มนักธุรกิจที่เริ่มคบหากันมาเมื่อปี 2010 เป็นเวลา 1 ปีแล้ว ซึ่ง ทามารา เปิดเผยว่า "เขาทำเหมือนฉันไม่มีสเน่ห์ดึงดูดทางเพศเลยเมื่อปีก่อน ทำให้ฉันเริ่มคิดถึงการลดน้ำหนัก แต่ดูแล้วเขาไม่ได้สนใจและต้องการฉันเลย ถือเป็นเรื่องทีเกี่ยวกับปัญหาความสัมพันธ์ล้วนๆ"

ทามารา ระบุตั้งแต่เริ่มคบกับ โอมาร์ ทุกอย่างดูสวยงามไปหมดในช่วงแรก แต่แล้วกลับมีสิ่งหนึ่งที่ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ต้องเปลี่ยนไป เมื่อได้พบเห็นวีดีโอสยิวที่ โอมาร์ มีสัมพันธ์สวาทกับหญิงสาวรายอื่น เล่นเอา ทามารา รู้สึกฉุนพร้อมกับตะเพิดไล่ โอมาร์ ออกจากบ้าน แม้ฝ่ายชายจะบอกว่าที่ทำลงไปก็เพราะมีอาการมึนเมาก็ตาม

โดยหลังจากพบเห็นวีดีโอดังกล่าว เบอร์นี ก็ได้เรียกตัว ทามารา มาที่ออฟฟิศเพื่อถามถึงเรื่องนี้ โดยมี สลาวิซา คุณแม่ของ ทามารา อยู่ที่นั่นด้วย โดยหญิงสาวบรรยายความรู้สึกที่โดนหักหลังเมื่อได้เห็นลีลารักของแฟนหนุ่มกับสาวนิรนามในภาพวีดีโอว่า "หลังจากได้เห็นเทปนั้นแล้ว ฉันรู้สึกช็อก ผิดหวัง และอยากอาเจียน ไม่เคยคิดมาก่อนว่าเขาจะทำกับฉันได้ และฉันก็คิดถึงการตีตัวออกห่างจากเขาทันที"

อย่างไรก็ตาม แม้โอมาร์ จะออกมาประกาศผ่านสื่อว่าตนกับทามารา กลับมาจูบปากคืนดีกันแล้ว แต่ลูกสาวเจ้าพ่อเอฟวัน ยืนยันไม่คิดให้อภัยสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น "ฉันไม่คิดที่จะกลับไปหาเขาอีกแล้ว ที่ผ่านมาฉันเชื่อมาตลอดว่าคนเราสามารถทำเรื่องผิดพลาดกันได้ แต่การนอกใจนั้นถือเป็นสิ่งที่ร้ายแรงมาก แถมยังโกหกปลิ้นปล้อนหลายอย่าง ต้องขอบคุณพระเจ้าที่ฉันไม่ได้มีลูกกับเขา และเราก็ไม่ได้แต่งงานกัน"
กับ โอมาร์ คยานี แฟนหนุ่ม
เซ็กซีแบบนี้ยังโดนแฟนนอกใจ
กำลังโหลดความคิดเห็น