xs
xsm
sm
md
lg

“ธนา” โต้ GMM ซื้อกัลโชฯ-ดึงมิลานอุ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธนา เธียรอัจฉริยะ
นายธนา เธียรอัจฉริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “จีเอ็มเอ็ม แซท” บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ออกมาโต้ว่าไม่รู้เรื่องใดๆ หลังมีกระแสข่าวว่า ทาง จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เตรียมที่จะซื้อลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล “กัลโช ซีเรียอา อิตาลี” พร้อมทั้งเตรียมดึง “ปิศาจแดง-ดำ” ยอดทีมจากแดนมะกะโรนีมาเยือนเมืองไทย ในช่วงปรี ซีซัน หน้า

หลังจากมีกระแสข่าวว่า บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี จำกัด (มหาชน) เจ้าของลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดฟุตบอล ยูโร 2012 เมื่อครั้งล่าสุด และ เตรียมที่จะเซ็นสัญญาซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอล “กัลโช ซีเรียอา” ลีกชั้นนำจากประเทศอิตาลี พร้อมพ่วงด้วยการดึง “ปิศาจแดง-ดำ” เอซี มิลาน แชมป์สโมสรยุโรป 7 สมัย จากแดนมะกะโรนี มาเยือนประเทศไทย ในช่วงปรี ซีซัน หน้า

ล่าสุด ผู้สื่อข่าว MGR Sport จึงสอบถามไปยัง นายธนา เธียรอัจฉริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “จีเอ็มเอ็ม แซท” บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ความว่า เจ้าตัวยังไม่ทราบรายละเอียดดังกล่าว และยันไม่มีการเซ็นสัญญาซื้อ “ผมได้ข่าวมาเหมือนกัน ก็ไม่รู้ว่ามีข่าวมาจากไหน แต่เราไม่ได้มีการซื้อลิขสิทธิ์ กัลโชฯ อิตาลี ตามที่เป็นข่าวแน่ ซึ่งต้องไปถามที่มาของข่าวเอาเองว่าใครให้ไว้อย่างไร แต่ที่แน่ๆผมยังไม่ได้รับรายงานในเรื่องนี้” เจ้าหน้าที่บริหารจีเอ็มเอ็ม แซท เผย

สำหรับรายการกีฬาฟุตบอลที่ “จีเอ็มเอ็ม แซท” ได้ลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดแน่นอนแล้ว ประกอบด้วย ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน, ลีกเอิง ฝรั่งเศส, เดอะ แชมเปียนชิป อังกฤษ, เจลีก ญี่ปุ่น, ฟุตบอลลีกบราซิล และ อาร์เจนตินา
กำลังโหลดความคิดเห็น