xs
xsm
sm
md
lg

กรีฑาสาวสวยรัสเซียพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “ไซโก”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คลิชินา พรีเซ็นเตอร์หญิงของไซโกคนล่าสุด
ดาร์ยา คลิชินา นักกรีฑาประเภทกระโดดไกลสาวสวยของรัสเซีย ที่เตรียมเข้าร่วมการแข่งขันมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติ ครั้งที่ 30 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ได้รับเลือกจาก “ไซโก” นาฬิกาแบรนด์ดังของโลก ให้เป็นพรีเซ็นเตอร์หญิงคนล่าสุด

สร้างชื่อด้วยกันทำสถิติโลกเป็นอันดับ 2 จากการแข่งขันกรีฑา “IAAF World Youth Championships” ทั้งยังได้รับการจับตามองในการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ ที่ลอนดอน ระหว่างวันที่ 27 กรกฏาคม ถึง 12 สิงหาคมนี้ ซึ่ง ดาร์ยา คลิชินา จะยิ่งเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกมากขึ้น เมื่อนักกรีฑาสาวดาวรุ่งวัย 21 ปี ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ “ไซโก”

โดย นายภูริช มหาดำรงค์กุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซโก (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เทรนด์นาฬิการุ่นใหม่ๆ จะเน้นสไตล์สปอร์ตมากขึ้น ในปีนี้ ไซโก จึงได้มอบหมายให้ ดาร์ยา คลิชินา ทำหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ฝ่ายหญิงคนล่าสุด เพื่อเป็นตัวแทนในการสะท้อนภาพของผู้หญิงในกลุ่ม SEIKO SPORT LADY ทั้งหมด โดยนักกีฬาคนนี้ถือได้ว่าเป็นผู้หญิงที่มีบุคลิกที่เท่ สง่า และเต็มไปด้วยเสน่ห์ อีกทั้งยังมีความสดใส น่ารัก และทันสมัย สามารถสะท้อนแบรนด์ ไซโก ไปยังกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี”

“ซึ่ง ดาร์ยา คลิชินา เริ่มงานเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ ไซโก สปอร์ตทูร่า เลดี้ (SEIKO SPORTURA LADY) เรือนเวลาที่ ไซไก รังสรรค์ขึ้นเพื่อหญิงสาวผู้มีบุคลิกโดดเด่น ในสไตล์สปอร์ตร่วมสมัย แอกทีฟ และมีไลฟ์สไตล์เป็นตัวของตัวเอง ทั้งนี้ ใครที่ต้องการยลโฉมของ SEIKO SPORTURA LADY ก็สามารถไปชมได้ที่ งาน SIAM PARAGON WATCH EXPO 2012 ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน ระหว่างวันที่ 31 กรกฎาคม - 19 สิงหาคม 2555 นี้” นายภูริช ทิ้งท้าย

สำหรับ ไซโก สร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนรุ่นใหม่ได้มองเป็นแบบอย่างในการก้าวไปสู่ฝันของตนเองอย่างไม่ย่อท้อ โดยมีความสำเร็จรอคอย ณ ที่ปลายทางข้างหน้าอยู่เสมอนั่นเอง โดยเธอได้กล่าวว่า คลิชินา พูดถึงสโลแกนของไซโก ที่ว่า “ทุ่มเทเพื่อความสมบูรณ์แบบ” (dedicated to perfection) ทิ้งท้ายว่า “สโลแกนดังกล่าวทำให้ฉันมีมุมมองในการใช้ชีวิตแบบใหม่ ตลอดจนประสบการณ์ในชีวิตที่ได้รับมา ไม่เพียงแค่การมุ่งมั่นที่จะเข้าถึงความสมบูรณ์แบบในการเป็นนักกรีฑาระดับโลกเท่านั้น แต่นั่นหมายถึงการเป็นมนุษย์ที่สมบูรณ์แบบด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น