xs
xsm
sm
md
lg

ผีแห้ว! เซาเปาโลยันไม่ขาย “ลูคัส”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูคัส มูรา
จูเวนัล จูเวนซิโอ ประธานสโมสร เซา เปาโล ทีมดังแห่งลีกบราซิล เตรียมปัดข้อเสนอจำนวน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นขอซื้อ ลูคัส มูรา มิดฟิลด์เลือดแซมบา เข้ามาก่อนหน้านี้ พร้อมยืนยันต้องการเก็บแข้งดาวโรจน์รายนี้ไว้กับทีมต่อไป

“ผีแดง” เล็งช็อปแข้งเพิ่มอีกหนึ่งรายก่อน พรีเมียร์ลีก จะเปิดฤดูกาลในเดือนหน้า หลังเพิ่งซิวตัว ชินจิ คากาวะ จากโบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ และ นิค พาวล์ ของครูวว์ อเล็กซานดรา มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ โดยเป้าหมายหลักที่ทีมสนใจอยู่ที่ ลูคัส มูรา แข้งดาวรุ่งของ เซา เปาโล

ก่อนหน้านี้ จิม ลอว์เลอร์ หัวหน้าทีมงานฝ่ายแมวมองของแมนยูฯ พร้อม จอห์น อเล็กซานเดอร์ เลขานุการ เหินฟ้าไปที่บราซิลเพื่อเจรจายื่นข้อเสนอจำนวน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) ให้เซา เปาโล พิจารณา อย่างไรก็ตาม ถือเป็นการเสียเงินค่าเครื่องบินฟรีๆ เนื่องจาก จูเวนัล จูเวนซิโอ เผยไม่สนใจปล่อยตัว มูรา ออกจากทีม

จูเวนซิโอ ที่เพิ่งปัดข้อเสนอจำนวน 32.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,620 ล้านบาท) ของเชลซี ที่ยื่นซื้อ มูรา เข้ามาก่อนหน้าว่า “ถือเป็นความเสี่ยงไม่น้อยที่เราจะไม่ขายเขาออกไป อย่างไรก็ตาม เราก็พร้อมที่จะรับความเสี่ยงนั้นไว้”
กำลังโหลดความคิดเห็น