xs
xsm
sm
md
lg

ป๋ารับเสียดายปล่อย “ปาร์ค” ไปคิวพีอาร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ป๋าทำใจไม่ได้ที่ต้องปล่อย ปาร์ค ไป
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ยอมรับรู้สึกเสียดายที่ต้องปล่อยตัว ปาร์ค จี ซอง กองกลางเลือดโสมให้ไปอยู่กับ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ด้วยเหตุผลที่ไม่สามารถการันตีตำแหน่งตัวจริงให้ได้ พร้อมอวยพรให้อดีตลูกทีมมีอนาคตที่สดใสกับทีมใหม่

กองกลางดีกรีทีมชาติเกาหลีใต้ เก็บข้าวของออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ย้ายไปร่วมทัพ “ทหารเสือราชินี” เมื่อสัปดาห์ก่อน ด้วยสัญญา 2 ปี โดยไม่มีการเปิดเผยค่าตัว ถือเป็นการสิ้นสุดการร่วมงานตลอด 7 ปี ของเจ้าตัวกับ “ผีแดง” หลังออกจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน มาแสวงหาความสำเร็จบนเกาะอังกฤษ โดยเจ้าตัวลงสนามไป 203 นัด ยิง 27 ประตู แถมมีแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัย และยูฟา แชมเปียนส์ลีก ปี 2008 เป็นเกียรติติดตัว

ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ “ผีแดง” กล่าวรู้สึกเสียดายแข้งโสมขาวรายนี้อย่างมาก หลังปล่อยให้เจ้าตัวออกไปอยู่กับทีมอื่น โดยกล่าวว่า “เขาคือผู้เล่นที่มหัศจรรย์คนหนึ่งของสโมสร ตลอด 7 ปีที่ผ่านมา เขามีความเป็นมืออาชีพสูงมาก แต่โชคร้ายที่ผมไม่สามารถทำให้เขาลงสนามกับทีมได้ตามที่ต้องการ”

“อย่างไรก็ตาม พวกเราในแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ขออวยพรให้เขาโชคดีกับอนาคตของตัวเอง และผมมั่นใจว่าเขาจะต้องประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่กับ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส อย่างแน่นอน” กุนซือชาวสกอตต์ วัย 70 ปี ทิ้งท้าย

สำหรับ ปาร์ค จี ซอง ถือเป็นแข้งรายที่ 6 ของ “ทหารเสือราชินี” ที่ มาร์ก ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมดึงตัวมาร่วมงานต่อจาก ไรอัน เนลเซน, แอนดี จอห์นสัน, ร็อบ กรีน, แซมบา ดียากิเต และ ฟาบิโอ ดา ซิลวา อดีตแบ็กหัวฟูของ “ผีแดง” โดย ปาร์ค จะได้รับความไว้วางใจให้เป็นกัปตันทีมแทนที่ของ โจอี บาร์ตัน ที่มีปัญหาเรื่องความประพฤติ และจะได้สวมเสื้อหมายเลข 7 ให้กับคิวพีอาร์ อีกด้วย
กลายเป็นแข้งใหม่ คิวพีอาร์ ไปแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น