xs
xsm
sm
md
lg

“ริโอ” เสียดาย “ปาร์ค” ลาผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาร์ค ย้ายซบคิวพีอาร์
ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยรู้สึกเสียใจที่เห็น ปาร์ค จี ซอง ย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ไป โดยยกย่องมิดฟิลด์ชาวกิมจิ ว่า เป็นส่วนสำคัญในความสำเร็จของ “ผีแดง” ตลอดระยะเวลา 7 ปีที่รับใช้ทีม

ปาร์ค ตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส โดยเพิ่งเซ็นสัญญาเป็นเวลา 2 ปี เมื่อวันจันทร์ที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา หลังจากเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ปี 2005 พร้อมประสบความสำเร็จร่วมกับทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ชิป 4 สมัยและยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 1 สมัย

ล่าสุด เฟอร์ดินานด์ ออกมากล่าวสดุดีอดีตเพื่อนร่วมทีม ว่า “จี เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่ง เป็นผู้เล่นของผู้เล่นอย่างแท้จริง ไม่เห็นแก่ตัวและเล่นเพื่อทีมเสมอ เขาเป็นส่วนสำคัญในความสำเร็จของทีม อีกทั้งเป็นคนที่ผู้เล่นคนอื่นและแฟนๆ ชื่นชอบ ผมเสียใจที่เห็นเขาจากไปเพราะเขาเป็นเพื่อนที่ดีจริงๆ”

ด้วยความเป็นผู้เล่นที่ขยันและทุ่มเทของ ปาร์ค ทำให้ เฟอร์ดินานด์ ไม่อยากเผชิญหน้ากับมิดฟิลด์วัย 31 ปี เมื่อถึงคราวที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะลงเตะเกมลีกกับ คิวพีอาร์ โดยกล่าวทิ้งท้ายว่า “เราจะพยายามเข้าไปในห้องของโรงแรมที่เขาพัก ก่อนเกมที่เราจะเตะกับคิวพีอาร์ และทำให้เขาไม่ได้นอนเพื่อจะได้วิ่งไม่ออกตอนเล่นกับเรา”
กำลังโหลดความคิดเห็น