xs
xsm
sm
md
lg

เอาไหม? "เซเรนา" ขายเสิร์ฟเอซ 1 ล.เหรียญ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา ขายเสิร์ฟเอซราคาถูกๆ 1 ล้านเหรียญ
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงมือ 4 ของโลกชาวอเมริกัน หยอกล้อกับแขกในงานเลี้ยงฉลองแชมป์แกรนด์สแลม วิมเบิลดัน ที่อังกฤษ ด้วยการประกาศขายเคล็ดลับลูกเสิร์ฟเอซสุดแกร่งของตัวเองในราคา 1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 33 ล้านบาท) หากมีใครสนใจอยากนำเคล็ดลับเด็ดไปใช้ต่อ

หวดวัย 30 ปี ชาวอเมริกัน สร้างผลงานยอดเยี่ยมในสแลมวิม ด้วยการเสิร์ฟเอซลงถึง 102 ครั้งในรายการนี้ ซึ่งถือเป็นการทุบสถิติเดิมที่เคยทำได้ 89 ครั้งในปี 2010 รวมถึงลูกสโตรกสุดแกร่งที่กลับมาทำงานเต็มประสิทธิภาพอีกครั้ง และนั่นก็เป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้ เซเรนา เป็นฝ่ายซิวแชมป์ไปครองในที่สุด

หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันทั้งฝ่ายชายและหญิง เซเรนา ก็ได้เดินทางไปร่วมงานเลี้ยงฉลองแชมป์ ณ โรงแรมแห่งหนึ่งในกรุงลอนดอนตามธรรมเนียม โดย เวอร์จีเนีย เวด ตำนานหวดหญิงชาวอังกฤษ กล่าวยกย่องและชื่นชมลูกเสิร์ฟของแชมป์แกรนด์สแลม 14 สมัยว่าเป็นลูกเสิร์ฟที่สมบูรณ์แบบและมหัศจรรย์ยิ่ง แถมยิงมุขขอซื้อลูกเสิร์ฟของ เซเรนา ไปใช้ต่อด้วย

ด้าน เซเรนา รับมุขต่อทันที ด้วยการประกาศขายเคล็ดลับการเสิร์ฟเอซของตัวเองด้วยราคาที่ใครๆก็ซื้อได้ โดยกล่าวว่า "ฉันเตรียมไว้แล้วที่หน้าประตูทางเข้า หากใครสนใจที่จะซื้อลูกเสิร์ฟของฉัน คุณก็สามารถซื้อได้เลย ซึ่งฉันตั้งราคาขายไว้ที่ 1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 33 ล้านบาท) ต่อขวด เท่านั้นเอง"

ขณะที่ก่อนหน้านี้ อดีตเจ้าแม่ของวงการเทนนิสอย่างเซเรนา ยกเครดิตให้แก่ พีท แซมพราส ตำนานหวดชาวอเมริกัน ที่เป็นต้นแบบในการเสิร์ฟลูกของตนเอง "สมัยเด็กๆ ฉันต้องการเสิร์ฟให้เหมือนกับพีท เขาคือต้นแบบของฉัน ลูกเสิร์ฟเอซช่วยให้ฉันมาได้ไกลถึงรอบชิงชนะเลิศ บางทีก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงเสิร์ฟได้ดีทั้งที่ไม่ได้ฝึกมามากนัก น่าจะเป็นเรื่องของจังหวะที่เหมาะสมมากกว่า"

"อย่างไรก็ตาม เวลานี้มันเปลี่ยนไปแล้ว ฉันไม่ได้ต้องการที่จะทำตามอย่าง พีท อีกต่อไปแล้ว ฉันรู้สึกว่ามันถึงเวลานี้ที่ฉันควรจะสร้างอะไรบางอย่างขึ้นมา และมีลูกเสิร์ฟที่แข็งแกร่งเป็นของตัวเอง ในนามของ เซเรนา วิลเลียมส์" หวดวัย 30 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น