xs
xsm
sm
md
lg

หงส์สู้ไก่ทุ่ม 10 ล้านป. ล่า "สเตอริดจ์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตอร์ริดจ์ จะย้ายไปอยู่กับหงส์?
ลิเวอร์พูล ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เตรียมเปิดศึกกับ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส คู่ปรับร่วมลีกในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ ด้วยการเตรียมทุ่มเงิน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) เพื่อดึงตัว ดาเนียล สเตอริดจ์ หัวหอกตัวสำรองของ เชลซี มาล่าตาข่ายในถิ่นแอนฟิลด์

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "หงส์แดง" เตรียมเดินหน้าซิวผู้เล่นคนแรกของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเจ้าตัวนั้นเล็งความสนใจไปที่ สเตอริดจ์ หัวหอกวัย 22 ปี ของ "สิงห์บลู" มากเป็นพิเศษ และมั่นใจด้วยว่าจะสามารถกระชากตัวของหัวหอกดีกรีทีมชาติอังกฤษ ตัดหน้า "ไก่เดือยทอง" ได้

โดยแหล่งข่าวรายหนึ่งในถิ่นแอนฟิลด์ เปิดเผยกับ โกล ดอท คอม สำนักข่าวฟุตบอลชื่อดังบนโลกออนไลน์ถึงเรื่องนี้ว่า "มีสโมสรใหญ่ๆมากมายที่ต้องการดึง สเตอริดจ์ ไปร่วมงาน แต่ ลิเวอร์พูล ก็พร้อมที่จะสร้างความฮือฮาเช่นกัน ถือเป็นเรื่องจริง และพวกเขาก็ต้องการที่จะยื่นข้อเสนอสำหรับผู้เล่นที่พวกเขาต้องการ"

นอกเหนือจาก ลิเวอร์พูล และ สเปอร์ส ที่ตกเป็นข่าวกับสเตอริดจ์ ที่ปัจจุบันกำลังรักษาอาการเยื่อหุ้มสมองอักเสบนั้น แมนเชสเตอร์ ซิตี และ อาร์เซนอล ก็กำลังจับตามองกองหน้าร่างเล็กรายนี้เช่นกัน และทำท่าว่าอนาคตของเจ้าตัวในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ กำลังจะหมดลง หลังถูกจับเป็นตัวสำรองบ่อยครั้งเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และการเข้ามาของ เอเดน ฮาซาร์ด แข้งตัวใหม่จาก ลีลล์ ก็น่าจะทำให้โอกาสลงสนามของแข้งที่ยิง 11 ประตู เมื่อฤดูกาลก่อน หมดสิ้นค่อนข้างแน่
กำลังโหลดความคิดเห็น