xs
xsm
sm
md
lg

เอาไงแน่! ชุดขาวขีดเส้นตาย “โมดริช” 17 ก.ค.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โมดริช ต้องตัดสินใจอีกครั้ง
“ราชันชุดขาว” รีล มาดริด เริ่มออกอาการหงุดหงิดกับการเจรราซื้อ-ขาย ลูกา โมดริช เพลย์เมกเกอร์ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ขึ้นมาทุกขณะ โดยล่าสุดเตรียมขีดเส้นตายขอคำตอบอย่างชัดเจนภายในวันที่ 17 กรกฎาคมนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ พวกเขาถูกปฏิเสธมาแล้วครั้งหนึ่ง

ก่อนหน้านี้ ทีมแชมป์ลาลีกา สเปน สมัยล่าสุด ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 30 ล้านปอนด์ (1,500 ล้านบาท) พร้อมพ่วงเสนอสัญญาแถม นูริ ซาอิน กองกลางเลือดเติร์ก ที่ซื้อมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ เมื่อปีก่อน แต่กลับเป็นส่วนเกินของทีมให้เป็นของแถม ทว่า เจ้าตัวกลับประกาศชัดเจนขอสู้อยู่ในถิ่น ซานติอาโก เบอร์นาเบว เพื่อหาตำแหน่งตัวจริงต่อไป ขณะที่ สเปอร์ส เองก็ไม่สนใจข้อเสนอนี้เช่นกัน

โดยรายงานล่าสุด มาดริด เตรียมหอบเงินก้อนโตจำนวน 35 ล้านปอนด์ (1,750 ล้านบาท) ตามที่ “ไก่เดือยทอง” เรียกร้อง เพื่อไปสู่ขอจอมทัพโครแอตอีกครั้ง พร้อมขีดเส้นตายขอคำตอบที่ชัดเจนภายในวันที่ 17 ก.ค.นี้

อย่างไรก็ดี การที่ สเปอร์ส เพิ่งได้ตัว อันเดร บียาส-โบอาส กุนซือคนใหม่ที่ถูกแต่งตั้งไปเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้มีแน้วโน้มว่า สโมสรจะรั้งตัวห้องเครื่องวัย 26 ปี เอาไว้กับทีมต่อไปได้ ทว่า ทั้งหมดจะต้องอยู่กับตัว โมดริช เอง ว่า ต้องการอยู่กับสังกัดเดิมไปจนถึงปี 2016 หรือไม่
กำลังโหลดความคิดเห็น