xs
xsm
sm
md
lg

ปืนจ๋อย! “อาร์วีพี” ลั่นไม่ต่อสัญญาใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์วีพี ไม่ต่อสัญญากับปืนใหญ่
โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงเลือดดัตช์ของอาร์เซนอล ตัดสินใจเลือกทางเดินอนาคตของตัวเองเป็นที่เรียบร้อย ด้วยการประกาศกร้าวผ่านทางเว็บไซต์ของตัวเองว่าจะไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม “ปืนใหญ่” อย่างแน่นอน

กองหน้าวัย 28 ปี ชาวดัตช์ตกเป็นที่หมายตาของบรรดาทีมยักษ์มในยุโรปมากมาย หลังเจ้าตัวเหลือสัญญากับทีมดังแห่งกรุงลอนดอนเพียงแค่ปีเดียว โดยทีมที่กำลังรุมจีบ “อาร์วีพี” ให้ไปร่วมทีมประกอบด้วย แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมร่วมลีก และ ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี

ล่าสุด หลังเพิ่งเสร็จสิ้นพาทีมเนเธอร์แลนด์ ทำศึกฟุตบอลยูโร 2012 ฟาน เพอร์ซี ที่โชว์ฟอร์มกด 37 ประตู จากการลงสนาม 48 นัดให้อาร์เซนอล ฤดูกาลที่แล้ว ตัดสินใจยุติปัญหาอนาคตที่ยังคลุมเครือด้วยการยืนยันไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ “ปืนโต” โดยเปิดเผยว่า “ผมใช้เวลาคิดอยู่สักระยะ แต่สุดท้ายผมตัดสินใจแล้วที่จะไม่ต่อสัญญากับทีมออกไป”

“อารวีพี” กล่าวต่อว่า “ผมเก็บเรื่องนี้มาตลอดเพราะต้องการแสดงความเคารพและซื่อสัตย์กับสโมสร ตามที่ตกลงกับ กาซิดิส และ เวนเกอร์ เอาไว้ก่อนหน้า มันมีข่าวลือมากมายออกมาตามสื่อต่างๆ และผมคิดว่ามันถึงเสลาแล้วที่จะต้องบอกเรื่องนี้ให้แก่ทุกคนได้รับรู้กันเสียที ก่อนหน้านี้ผมได้พบกับพวกเขาทั้งคู่ถึงเรื่องอนาคตในการทำทีมที่ไม่เกี่ยวกับเรื่องเงิน แต่โชคร้ายที่เรามีความเห็นบางอย่างที่ไม่ตรงกันในเรื่องอนาคตของทีมที่ควรก้าวไปข้างหน้า”

“เพื่อนๆ แฟนบอล แน่นอนว่า พวกเขาไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจของผมครั้งนี้ และผมก็เคารพในความคิดเห็นของพวกคุณ ที่ผ่านมา ผมมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับอาร์เซนอล แต่เป้าหมายของผมคือการคว้าแชมป์กับทีมและพาทีมกลับสู่ความสำเร็จอีกครั้ง”

“ผมรักสโมสรแห่งนี้และแฟนบอลทุกคน ไม่ว่าที่ผ่านมาจะมีอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม ผมเติบโตขึ้นมากและมีช่วงเวลาที่แสนวิเศษกับอาร์เซนอล ผมรู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรที่น่ามหัศจรรย์ที่สุดตลอด 8 ปีที่ผ่านมา และเมื่อ กาซิดิส กลับมาจากพักร้อน ผมจะเข้าไปพบกับเขาและจะมาเผยความคืบหน้าในโอกาสต่อไป” ฟาน เพอร์ซี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น