xs
xsm
sm
md
lg

ผีปล่อย “ฟาบิโอ” ให้คิวพีอาร์ยืม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาบิโอ ดา ซิลวา
“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจปล่อย ฟาบิโอ ดา ซิลวา ฟูลแบ็กชาวบราซิเลียน ให้กับ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส เพื่อนร่วมเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ยืมตัวใช้งานตลอดทั้งฤดูกาล 2012-13

ฟาบิโอ มีโอกาสลงสนามในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ค่อนข้างน้อย เนื่องจากตำแหน่งทับกับ ปาทริซ เอฟรา แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส แมนฯยู จึงตัดสินใจปล่อยให้ไปหาประสบการณ์กับ คิวพีอาร์

ฟาบิโอ ที่ได้เล่นแค่ 5 นัดในศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อปีที่แล้วกล่าวหลังไปชูเสื้อในถิ่น ลอฟตัส โรด ว่า “ผมมีความสุขที่ได้มาเล่นที่นี่ การยืมตัวถือเป็นเรื่องสำคัญมากในเส้นทางอาชีพของผม โดยเฉพาะเรื่องความมั่นใจ เนื่องจากต้องการลงสนามให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ อยากเล่นให้ดี และช่วยทีมคว้าชัย”

“คิวพีอาร์ มีประวัติศาสตร์อันยอดเยี่ยม ผมได้เรียนรู้และศึกษาก่อนมาที่นี่ พร้อมความทะเยอทะยานที่ต้องการช่วยยกระดับทีมก็หวังว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯยู และแฟนๆ จะจับตาดูการเล่นของผม” แข้งวัย 21 ปีเผย

ฟาบิโอ ย้ายจาก ฟลูมิเนนเซ พร้อมกับพี่ชาย ราฟาเอล ดา ซิลวา ที่เล่นตำแหน่งแบ็กขวาเมื่อปี 2008 แม้จะเป็นฝาแฝดและเกิดพร้อมกัน โดยก้าวไปติดทีมชาติบราซิลชุดใหญ่แล้วทั้งสิ้น 2 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น