xs
xsm
sm
md
lg

สวรรค์ของ “ฟาร์ท” ร่วงยูโรยังมี “ซิลเวีย”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน เดอ ฟาร์ท บอมช้ำสุดๆจากยูโร 2012
ASTVผู้จัดการสุดสัปดาห์- กลายเป็นหนึ่งในแพะรับบาปของ “อัศวินสีส้ม” เนเธอร์แลนด์ หลังกระเด็นตกรอบแรกยูโร 2012 สำหรับ ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ท เพลย์เมกเกอร์จากรั้วไวท์ ฮาร์ท เลน จนมีกระแสข่าวว่า กำลังจะถูก เบิร์ต ฟาน มาร์ไวจ์ก ตัดออกจากทีมชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก อย่างไรก็ดี เวลานี้เจ้าตัวคงอยากจะหยุดพักเรื่องราวในสนามเอาไว้สักพักเพื่อใช้แห่งความสุขในเวลาช่วงปิดฤดูกาลไปกับ ศรีภรรยาสุดที่รัก

ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ของ ฟาน เดอ ฟาร์ท ถือเป็นหนึ่งในทีมเต็งแชมป์ยูโร 2012 ทว่า พลพรรคอัศวินสีส้ม กลับต้องกระเด็นตกรอบแรกในสภาพสุดบอบช้ำหลัง หลังพ่ายแพ้ 3 เกมรวดในรอบแรก จนต้องเก็บกระเป๋ากลับบ้านชนิดไม่มีแต้มติดมือ กลายเป็น 1 ใน 2 ทีมร่วมกับ “ยักษ์เขียว” ไอร์แลนด์ ที่แพ้รวดในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปครั้งนี้ทั้งที่ทีดีกรีเป็นถึงทีมรองแชมป์ฟุตบอลโลก 2010

ซึ่งภายหลังหลุดวงโคจร มีรายงานว่า เบิร์ต ฟาน มาร์ไวจ์ก นายใหญ่ทีมชาติ ประกาศโละนักเตะหลายๆ คนออกจากทีม โดยมีชื่อของจอมทัพจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อย่าง ฟาน เดอ ฟาร์ท รวมอยู่ด้วย อย่างไรก็ดี เวลานี้เจ้าตัวยังคงปิดปากเงียบที่จะพูดถึงความผิดหวังในทีมชาติ และขอใช้เวลาอันน้อยนิดในช่วงซัมเมอร์ควงแขน ซิลเวีย คู่ชีวิตดีกรีนางแบบคนดังของฮอลแลนด์ ไปพักผ่อนแบบส่วนตัวที่ประเทศฝรั่งเศส

แม้จะเป็นการพักผ่อนแบบส่วนตัว แต่ด้วยความเป็นนักเตะซูเปอร์สตาร์ หนีไม่พ้นชัตเตอร์ของเหยี่ยวดังเมืองผู้ดีแน่นอน โดย “เดอะซัน” แท็บลอยด์ดังของอังกฤษ ตามติดอดีตแข้งอาแจ็กซ์, ฮัมบูร์ก และ รีล มาดริด แทบจะทุกฝีเก้าบนชายหาดแซงต์ โตรเปซ์ ในฝรั่งเศส ซึ่งจากภาพที่ปรากฏออกมาต้องบอกว่า ฟาน เดอ ฟาร์ท ดูจะสลัดความผิดหวังจากทีมชาติไปได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อมีภรรยาคนสวยอยู่ข้างกาย

โดยสื่อผู้ดีถึงกับออกปากชื่นชมการฟิตแอนด์เฟิร์มของ ซิลเวีย คู่รักคนดังของดาวเตะดัตช์ ที่สามารถเรียกความเซ็กซีกลับมาอยู่บนเรือนร่างของเธอได้อีกครั้งในวัย 34 ปี หลังจากเธอเองต้องต่อสู้กับโรคมะเร็งร้ายมานานหลายปี โดยเฉพาะช่วงที่ ฟาน เดอ ฟาร์ท ค้าแข้งอยู่ในถิ่นเบอร์นาบิว ซิลเวียก็ได้สามีสุดที่เลิฟคนนี้ เทียวรับเทียวส่งในการเดินทางไปทำเคมีบำบัด ณ โรงพยาบาลในเมืองมาดริด จนโรคร้ายหายเป็นปลิดทิ้ง

นอกจากนี้ หากไม่บอกว่าทั้งคู่มีพยานรักร่วมกันแล้วถึง 2 คน ผู้คนย่านชายทะเล แซงต์ โตรเปซ์ อาจต้องคิดว่า ราฟาเอล และ ซิลเวีย คือ คู่รักข้าวใหม่ปลามันเป็นแน่ เพราะแต่ละอิริยาบถที่แสดงออกมานั้นบ่งบอกถึงความรักอันหวานชื่นชนิดน้ำตาลยังอาย นอกจากนี้จากสีหน้าของเพลย์เมกเกอร์วัย 29 ปี ที่ดูแตกต่างจากช่วงโม้แข้งในยูโร 2012 ก็เป็นสิ่งที่ยืนยันได้ขัดเจนว่าเขามีความสุขแค่ไหนยามได้อยู่ใกล้คนรู้ใจ

ขณะที่ส่วนของอนาคตการค้าแข้งที่เจ้าตัวตกเป็นข่าวว่าอาจจะอำลาถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน กลับไปค้าแข้งในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน อีกครั้ง กับ “สิงห์เหนือ” ฮัมบูร์ก นั้น ล่าสุด ฟาน เดอ ฟาร์ท ยืนยันกับสื่อเมืองเบียร์อย่าง “บิลด์ ไซตุง” ว่า ตนเองยังคงมีความสุขกับสเปอร์ส แต่การย้ายทีมเป็นเรื่องของอนาคต และไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อให้ลูกน้อยและซิลเวียมีความสุข

จากคำให้สัมภาษณ์ดังกล่าว ยิ่งเป็นการต้องย้ำความเป็นแฟมิลีแมนของพ่อหนุ่มรายนี้ ซึ่งคงต้องจับตาดูกันต่อไปว่าสุดท้ายแล้ว ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ท จะลงเล่นให้ต้นสังกัดใดในฤดูกาลหน้า แต่ที่แน่ๆ แผลใจจากความผิดหวังในทีมชาติ ดูแล้วคงจะถูกปฐมพยาบาลเป็นอย่างดีจาก ซิลเวีย ภรรยาสุดเลิฟไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เรื่อง ธันยเดช เกียรติศิริ
หวานชื่นแบบสุดๆกับซิลเวีย ภรรยาสุดที่รัก



ซิลเวีย กลับมาเซ็กซีอีกครั้งหลังต่อสู้กับมะเร็ง
กำลังโหลดความคิดเห็น