xs
xsm
sm
md
lg

เปลือยชีวิต “อากัสซี” (ตอนที่ 107) / นกฟีนิกซ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คอลัมน์ “สุดฟากสนาม” โดย “นกฟินิกซ์”

สัญญานการติดต่อจากสเตฟฟี่ กราฟ เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ อังเดร กำลังสุดเหวี่ยงอยู่ในปาร์ตี้ ด้วยอารมณ์ที่คิดว่าหญิงสาวคงไม่อยากให้ความสนใจเขาอีกต่อไป จนเมื่อการสเตฟี่ ติดต่อกลับมาทำให้ชายหนุ่มต้องควานหาเบอร์โทรศัพท์จ้าละหวั่น และท้ายที่สุดการสานสัมพันธ์อย่างจริงจังระหว่าง หนุ่ม – สาว นักเทนนิส ชื่อดังก็เริ่มต้นขึ้น ในการแข่งขันที่ ซานดิอาโก เมื่อทั้งคู่ต่างก็ลงชื่อในทัวร์นาเมนท์ดังกล่าว

อังเดร เริ่มต้นสร้างความสัมพันธ์ครั้งใหม่กับผู้หญิงที่เขาคิดว่าใช่ ด้วยความไม่รีบร้อน หลังจากสเตฟฟี่ รับนัดทานอาหารกลางวันที่ อพาร์ทเมนท์ ซึ่งเธอเช่าเอาไว้เพื่อเป็นที่พักระหว่างเข้าร่วมการแข่งขัน ทั้งคู่ได้เปิดใจกันมากขึ้น และในนัดครั้งต่อมา ทั้งคู่มีโอกาสใกล้ชิดกันมากขึ้นกับพื้นที่ที่เป็นส่วนตัวริมทะเล อังเดร ได้เห็นความเรียบง่ายของหญิงสาว และทำให้เขายิ่งรู้สึกว่าตนเองนั้นเลือกไม่ผิด

เรื่องระหว่างอังเดร และ สเตฟฟี่กลายเป็นความรักที่แทบจะไม่มีใครรู้ และ ไม่มีสื่อฉบับใดรู้ถึงสถานะภาพที่กำลังเปลี่ยนแปลงเพราะทั้งคู่ต่างทำหน้าที่นักเทนนิสอาชีพของตนเอง โทรศัพท์ จึงกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารระหว่างกันและดูเหมือนความสัมพันธ์จะพัฒนาไปได้ด้วยดีเมื่อ หญิงสาว ตัดสินใจบอกเลิกจากคนรักเก่า และในการแข่งขันยูเอส โอเพ่น ปี 1999 ทั้งคู่ได้มาเจอกันอีกครั้งที่นิวยอร์ก และสเตฟฟี่ ได้บอกข่าวสำคัญว่าเธอตัดสินใจที่จะอำลาวงการเทนนิสอาชีพ

การตัดสินใจของ สเตฟฟี่ เป็นเรื่องที่ตรงกับใจชายหนุ่มเพราะก่อนหน้านี้เขาเองก็เคยคิดจะอำลาวงการเช่นกัน แต่ทว่า อังเดร ไม่สามารถทำเช่นเดียวกับ สเตฟฟี่ ได้ เมื่อผลงานของเขาในยูเอส โอเพ่น 1999 นั้นราบรื่นจนกระทั่งไปถึงรอบชิงชนะเลิศที่บรรดากองเชียร์ ต่างอยากเห็นนักเทนนิสหนุ่มคว้าแชมป์บนแผ่นดินเกิดอีกครั้งและ อังเดร ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง เขาคว้าแกรนด์สแลมสมัยที่ 5 มาครองด้วยแชมป์ยูเอส โอเพ่นจากนั้น คือช่วงเวลาอันหวานชื่นของทั้งคู่

อังเดร พาสเตฟฟี่ ไปยังบ้านเกิดที่ลาสเวกัส ทั้งคู่ทำกิจกรรมร่วมกัน และเป็นไปได้ด้วยดี เมื่อสเตฟฟี่มีความสุขกับทุกสิ่งในลาสเวกัส และเธอก็ไม่มีกำหนดที่จะกลับเยอรมนี แต่ที่สำคัญที่สุดนี่คือการเปิดตัวความสัมพันธ์ของสองนักเทนนิสชื่อดัง อันเกิดจากความยินยอมของทั้งคู่

เมื่อการแข่งขันที่สตุ๊ดการ์ด มาถึงสองหนุ่มสาวเดินทางไปเยอรมนีด้วยกันและในระหว่างที่อยู่บนเครื่อง อังเดร บอกกับหญิงสาวที่อยู่เคียงข้างว่าเขาต้องการมีชีวิตครอบครัวร่วมกับเธอ รวมไปถึงมีลูกด้วยกัน คำบอกกล่าวของอังเดร ทำให้สเตฟฟี่ ถึงกับน้ำตาคลอ และเมื่อถึงยังที่พักในเช้าวันรุ่งขึ้น อังเดร ก็ได้เห็น ยาคุมกำเนิดของสเตฟฟี่ นั้นถูกทิ้งอยู่ในถังขยะ เหมือนกับเป็นการตอบรับคำขอในการสร้างครอบครัวร่วมกันของชายหนุ่ม
กำลังโหลดความคิดเห็น