xs
xsm
sm
md
lg

“AKIRA” ชุดไม้กอล์ฟระดับพรีเมียม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


AKIRA Golf ทุ่มทุนจ้างทีมวิจัยพัฒนาผลิตภัณฑ์กอล์ฟตั้งแต่ปี 2001 โดยใช้ความรู้และประสบการณ์ด้านวิศวกรรมมาประยุกต์เป็นผลิตภัณฑ์กอล์ฟที่ครอบคลุมทุกความต้องการของนักกอล์ฟ ล่าสุดเปิดตัวอุปกรณ์เต็มรูปแบบได้แก่

AKIRA PREMIUM GOLD VINTAGE ชุดไม้กอล์ฟพรีเมียมสีทอง ที่มีรูปลักษณ์หรูหราภูมิฐาน และเน้นตีไกลเกินพิกัดด้วยหน้าไม้บางพิเศษและวัสดุระดับ HI-END

AKIRA ADR และ ADR PREMIUM ชุดไม้กอล์ฟที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยระดับสูง รวมเข้ากับวัสดุอย่างดีเช่น SP700, TI-811 และ TI-275, ADR SERIES ถูกออกแบบมาให้เป็นไม้กอล์ฟที่ชดเชยความผิดพลาดและให้ระยะดีที่สุดโดยไม่ละทิ้ง ฟิลลิ่งการตีที่เฉียบคม จับคู่กับก้าน Premium Fujikra Rombax ที่จะทำให้ทุกลูกที่ออกจากหน้าไม้มีประสิทธิภาพและฟิลลิ่งที่ดีที่สุด

AKIRA PROTOTYPE SERIES ชุดไม้กอล์ฟ Component รายแรกของญี่ปุ่นที่พัฒนามาเพื่อตอบสนองความต้องการผู้เล่นอาชีพในเจแปนทัวร์ ซึ่งมีประสิทธิภาพการแบคสปินที่ดีเยี่ยมพร้อมกับรูปแบบทรงใบที่สามารถใช้งานได้ทุกสภาพสนาม จน Akira TourWedge ได้รับการยอมรับให้เป็นเวดจ์อันดับต้นๆ ของญี่ปุ่น โดยจะจัดจำหน่ายผ่านการทำ Custom Fitting อย่างละเอียดปราณีตโดยตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการเท่านั้น

ชุดไม้กอล์ฟ AKIRA วางจำหน่ายในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ ที่ 2ndgolf สาขาถนนแจ้งวัฒนะ, AKIRA SHOWROOM ธนิยะพลาซ่า ชั้น 3 และตัวแทนจำหน่ายในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ได้แก่ สนามไดร์ฟ Top Class ถ.กาญจนาภิเษก, สนามไดร์ฟพาร์ 3 ศรีนครินทร์, สนามไดร์ฟออลสตาร์, CNX SHOP สุขุมวิท 26, ClubStudio ทองหล่อ 18 และ @Golf Garage สนามไดร์ฟ 101 นอกจากนี้นักกอล์ฟสามารถร่วมทดสอบประสิทธิภาพของเวดจ์ชั้นนำของญี่ปุ่นพร้อมชุดไม้กอล์ฟ AKIRA รุ่นอื่นได้จากกิจกรรมเดโม่ที่จะจัดขึ้น ณ สนามไดร์ฟกอล์ฟทั่วประเทศ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท พีวายพี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โทร 02-573-2827, 081-446-3102 หรือเว็บไซต์ www.2ndgolf.com
ไดร์ฟเวอร์ AKIRA GOLD VINTAGE ราคา 88,000 บาท
AKIRA ADR PREMIUM
AKIRA PROTOTYPE
กำลังโหลดความคิดเห็น