xs
xsm
sm
md
lg

หญิงใจง่ายพร้อมแทงข้างหลังสามีเพื่อ “เบ็คส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด เบ็คแฮม ถูกโหวตเป็นอันดับ 1 ในบรรดาหนุ่มนักกีฬาที่สาวๆ ชาวอเมริกันพร้อมนอกใจสามี มาซบอ้อมอกซูเปอร์สตาร์ แอลเอ แกแล็กซี แห่งศึกมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (MLS) จากผลสำรวจของ “แอชลีย์เมดิสัน ดอต คอม” (AshleyMadison.com)

มาค้าแข้งในลีกอาชีพของสหรัฐฯ ตั้งแต่ปี 2007 จนเป็นขวัญใจคอกีฬามะกันไปแล้วสำหรับ เดวิด เบ็คแฮม ล่าสุด “แอชลีย์เมดิสัน ดอต คอม” (AshleyMadison.com) ทำโพลสำรวจเกี่ยวกับเรื่องนักกีฬาชายคนไหนที่สาวๆ พร้อมหักอกแฟนหนุ่มหรือสามีของตัวเอง นอกใจมารักด้วย

จากผลสำรวจสาวๆ กว่า 13,500 คน ปรากฏว่า มีถึง 43.1 เปอร์เซ็นต์ ที่พร้อมแทงข้างหลังคนรัก มาเสพสุขกับ เบ็คแฮม มิดฟิลด์สตาร์ทีมชาติวัย 37 ปี ขณะที่ 19.6 เปอร์เซ็นต์ ตื่นเต้นหากได้แต่งงานกับ ทิม ทีโบว์ ควอเตอร์แบ็ก นิวยอร์ก เจ็ตส์ ในลีกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ขณะที่ ทอม เบรดี จอมทัพรูปงาม นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ แห่งศึกคนชนคน ได้โหวตมาอันดับ 3 ที่ 17.9 เปอร์เซ็นต์

สำหรับ ทีโบว์ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา “แอชลีย์เมดิสัน ดอต คอม” เคยตั้งรางวัล 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 30 ล้านบาท) ให้แก่สาวๆ คนใดก็ตามที่สามารถพิสูจน์ได้ว่า ทีโบว์ ยังบริสุทธิ์อยู่หรือไม่ เมื่อเป็นที่ทราบกันว่า ผู้เล่นวัย 24 ปี ที่เคร่งในศาสนา พร้อมสละพรหมจรรย์ให้คู่ชีวิตในวันแต่งงานเท่านั้น อย่างไรก็ดี ทีโบว์ ถือว่าชนะใจแฟนๆ เจ็ตส์ โดยเฉพาะสาวๆ ได้ไม่น้อย เมื่อผลโหวตของ มาร์ค ซานเชซ เกี่ยวกับเรื่องข้างต้นได้แค่ 8.1 เปอร์เซ็นต์
เบ็คส์ ที่สาวๆ ถวิลหา
หลายคนอยากเป็นคนแรกของ ทีโบว์
กำลังโหลดความคิดเห็น