xs
xsm
sm
md
lg

เสือใต้ปืนไวซิว “มานด์ซูคิช” เข้าถ้ำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มานต์ซูคิช เสือใต้ตัวใหม่
“เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยืนยันคว้าตัว มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าทีมชาติโครเอเชีย เข้ามาเป็นผู้เล่นคนใหม่ในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีนา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 4 ปี แต่ไม่มีการเปิดเผยค่าตัว

ก่อนหน้านี้ บาเยิร์น มิวนิก เพิ่งเสียกองหน้าอย่าง อิวิกา โอลิช ออกไปจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนได้นักเตะตัวเก่าอย่าง เคลาดิโอ ปิซาร์โร กลับมาอยู่กับทีมอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ไม่ต้องเสียเวลาหาตัวแทนนาน เมื่อล่าสุดทีมจัดการซิวตัว มานด์ซูคิช เข้ามาเป็นศูนย์หน้าล่าตาข่ายคนใหม่เป็นที่เรียบร้อย

โดย คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผู้จัดการทั่วไปของ “เสือใต้” เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า มานต์ซูคิช จะต้องฉายแสงในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน โดยกล่าวว่า “พวกเรายินดีที่ได้นำตัวศูนย์หน้าระดับท็อปของบุนเดสลีกา เยอรมนี อย่าง มานด์ซูคิช มาอยู่กับทีมได้ำสเร็จ เขามีทักษะที่ยอดเยี่ยมจากสิ่งที่เราเห็นในยูโร 2012 และเขาจะสานต่อผลงานรวมถึงเป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่งคนหนึ่งในทีมได้แน่นอน”

สำหรับกองหน้าควบตำแหน่งปีกวัย 26 ปี สร้างผลงานยอดเยี่ยมในทัวร์นาเมนต์ยูโร 2012 กับทีมชาติโครเอเชีย หลังโชว์ฟอร์มซัดไป 3 ประตู ก่อนขึ้นแท่นตำแหน่งดาวซัลโวประจำรายการ ทว่า สุดท้ายหมดสิทธิ์วาดลวดลายต่อหลังโดน สเปน เขี่ยตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็ได้เตรียมเผชิญหน้ากับความท้าทายใหม่หลังผละ ดินาโม ซาเกร็บ มาอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิก ในฤดูกาลนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น