xs
xsm
sm
md
lg

สยิว! “คิมี” ถูกแซวเป็นผู้ชายสีม่วง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพมันฟ้อง ไม่อยากจะคิด
งานเข้าเสียแล้วสำหรับ คิมี ไรค์โคเนน ยอดนักขับมาดแมนสังกัดทีมโลตัส-เรโนลต์ ในศึกฟอร์มูลา วัน ชิงแชมป์โลก ที่ล่าสุด ถูกปาปารัซซีแชะภาพในขณะที่ร่วมก๊วนเพื่อนทั้งชายและหญิงไปตากอากาศบนเรือยอชต์หรู ทว่า คิมี กลับเล่นบทผู้ชายสีม่วงทาครีมกันแดดให้กับเพื่อนชายตัวเองหน้าตาเฉย

เจ้าของฉายา “ดิ ไอซ์ แมน” เพิ่งจะฉลองผลงานบนโพเดียมอันดับในการแข่งขันยูโรเปียน กรังด์ปรีซ์ ที่สนามบาเลนเซีย สตรีท เซอร์กิต ประเทศสเปน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังซิ่งรถเข้าป้ายเป็นอันดับที่ 2 ได้ขึ้นโพเดียมร่วมกับเฟร์นานโด อลอนโซ (เฟอร์รารี) และ มิชาเอล ชูมัคเกอร์ (เมอร์เซเดส จีพี)

ซึ่งภายหลังจากการทำผลงานเยี่ยมให้กับทีมโลตัสเจ้าตัวก็ชวนพรรคพวกทั้งชายและหญิงไปตากอากาศกับแบบสบายใจ บนเรือยอชต์ส่วนตัวสุดหรู ณ ชายหาดอิบิซา เมืองตากอากาศดังของสเปน ทว่า ประเด็นที่ “เดลีย์เมล” สื่อเมืองผู้ดีหยิบยกมาแซว ก็คือ ภาพที่คิมีบรรจงทาครีมกันแดดให้กับเพื่อนชายชนิดที่คู่รักยังอาย

โดยสื่อผู้ดีแซวว่า ทั้งๆ ที่มี เจนนี ดาห์ลมัน ภรรยาดีกรีอดีตนางงามสแกนดิเนเวียเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว รวมถึงบนเรือลำดังกล่าวก็มีสาวๆ นุ่งบิกีนีอยู่หลายต่อหลายคน แต่นักซิ่งชาวฟินแลนด์กลับเลือกที่จะทาครีมกันแดดให้กับเพื่อนชายรวมกับเป็นพวกชอบไม้ป่าเดียวกันเสียอย่างนั้น

สำหรับ คิมี ถือเป็นนักขับอารมณ์ศิลปินคนหนึ่งของศึกฟอร์มูลา วัน โดยที่ผ่านมาเจ้าตัวมักจะไม่ค่อยทำตัวเป็นข่าวมากนัก อย่างไรก็ดี ก็เคยสร้างวีรกรรมฟาดปากกับนักข่าวมาแล้วครั้งสมัยที่ซิ่งให้กับทีมเฟอร์รารี เมื่อหลายปีก่อน
บรรจงทาครีม
คิมี ลูบไล้เพื่อนชาย
สาวๆก็มีแต่คิมีไม่สน ?
คิมี (ซ้ายสุด) เพิ่งจะฉลองชัยบนโพเดียมที่บาเลนเซีย
กำลังโหลดความคิดเห็น