xs
xsm
sm
md
lg

เศร้า! จอกกีผู้ดีเสียชีวิตคาสระน้ำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แคมป์เบล กิลลิส
วงการกีฬาขี่ม้าต้องพบกับเรื่องเศร้า เมื่อ แคมป์เบล กิลลีส์ นักกีฬาขี่ม้าดาวรุ่งของอังกฤษ ได้รับอุบัติเหตุเสียชีวิตในสระน้ำ ขณะใช้เวลาพักผ่อนอยู่ที่ คาวอส ประเทศกรีซ ด้วยวัยเพียง 21 ปี เท่านั้น เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา

เมื่อวันจันทร์ที่ 25 มิ.ย.กิลลีส์ ที่ได้รับการยกย่องในฐานะแชมป์จากรายการขี่ม้าข้ามเครื่องกีดขวาง “เกรด วัน อัลเบิร์ต บาร์ตเล็ตต์ โนวิช” ที่เมืองเชลต์แนม เมื่อเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา เดินทางไปยังรีสอร์ตแห่งหนึ่งในคาร์วอส เพื่อพักผ่อนกับเพื่อนร่วมอาชีพอย่าง เฮนรี บรูค, นาธาน มอสคอรป และ แฮร์รี เฮย์เนส

อย่างไรก็ตาม แผนการหยุดพักผ่อนและงานเลี้ยงฉลองวันเกิดของกิลลิส์ ที่จะมีอายุครบ 22 ปี ในวันที่ 27 มิ.ย.ต้องจบลงอย่างน่าเศร้า เมื่อเจ้าตัวได้รับอุบัติเหตุเสียชีวิตคาสระน้ำ เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.ซึ่งเจ้าหน้าที่ประจำกระทรวงต่างประเทศ ก็ได้ยืนยันข่าวการเสียชีวิตนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยหลังการเสียชีวิต บรรดาเพื่อนและครอบครัวของกิลลิส์ ต่างออกมาแสดงความไว้อาลัยต่อการจากไปของจอกกีดาวรุ่งผู้ที่กำลังจะมีอนาคตที่สดใสในวงการกีฬาขี่ม้า ว่า “เวลานี้พวกเรารู้สึกโศกเศร้าเป็นอย่างยิ่ง และพยายามยอมรับกับการสูญเสียที่เกิดขึ้นให้ได้ แคมป์เบล คือบุคคลที่เรารัก และนี่ก็คือ การแสดงออกถึงการระลึกถึงเขา”

สำหรับ กิลลิส์ มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับอาชีพนักจอกกีดาวรุ่งของเมืองผู้ดี โดยเจ้าตัวทำผลงานเป็นผู้ชนะในการแข่งขันขี่ม้าข้ามเครื่องกีดขวางมาแล้ว 131 ครั้งในอังกฤษ แถมยังมีดีกรีเป็นผู้ชนะถึง 38 สนามในฤดูกาล 2011-12 ด้วยการใช้ม้าที่มีลักษณะแตกต่างกันถึง 4 ตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น