xs
xsm
sm
md
lg

"ถาวร" นำร่วมสวิงวอลวิก รอบสาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ถาวร ขึ้นนำวันที่สาม (แฟ้มภาพ)
"โปรเล็ก" ถาวร วิรัตน์จันทร์ โปรกอล์ฟชื่อดังชาวไทย ผงาดนั่งแท่นเป็นผู้นำร่วมด้วยการทำสกอร์รวมเพิ่มเป็น 8 อันเดอร์พาร์ ในศึกกอล์ฟ วอลวิก ฮิลเดสไฮม์ โอเพน เจ กอล์ฟ ซีรีส์ รอบสาม ที่ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 23 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ศึกกอล์ฟเอเชียน ทัวร์ รายการ "วอลวิก ฮิลเดสไฮม์ โอเพน เจ กอล์ฟ ซีรีส์" ชิงเงินรางวัลรวมประมาณ 9 ล้านบาท ที่สนามฮิลเดสไฮม์ คันทรี คลับ พาร์ 72 ในเมืองเจชอน ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มิ.ย. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในวันที่สาม

ปรากฏว่า มีโปรกอล์ฟขึ้นรั้งตำแหน่งผู้นำถึง 6 รายด้วยกัน และหนึ่งในนั้นมีโปรไทยอยู่ 1 ราย คือ ถาวร วิรัตน์จันทร์ ซึ่งวันนี้ "โปรเล็ก" ทำผลงานเยี่ยมเก็บ 5 เบอร์ดี เสียคืนแค่โบกีเดียว จบวันมีสกอร์ 8 อันเดอร์พาร์ ร่วมกับโปรอีก 5 ราย ขณะที่ "โปรพาย" ปริยะ ชุณหสวัสดิกุล และ ธันยากร ครองผา สองโปรไทย ตามหลังผู้นำร่วม 1 สโตรก

ส่วนโปรไทยอีก 2 รายในทัวร์นาเมนต์นี้ "โลมายักษ์" พรหม มีสวัสดิ์ ทำสกอร์รวม 3 อันเดอร์พาร์ จากผลงานเก็บ 2 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี จบวันได้ 1 อันเดอร์พาร์ และ ภานุพล พิทยารัฐ ออกรอบเสียดับเบิลโบกีตั้งแต่หลุมแรก และ 2 โบกี ได้คืน 1 เบอร์ดี สกอร์รวมมี 3 โอเวอร์พาร์ รั้งที่ 59 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น