xs
xsm
sm
md
lg

"เอลส์" คึกฟอร์มแจ่มสวิงยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอลส์
"บิ๊กอีซีย์" เออร์นี เอลส์ โปรจอมเก๋าชาวแอฟริกาใต้อดีตมือ 1 ของโลก ระบุผลงานในศึกยูเอส โอเพน เมเจอร์รายการที่ 2 ของปีที่จบอันดับ 9 ร่วมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาช่วยเพิ่มความมั่นใจให้แก่ตนเอง หลังจากประสบปัญหาฟอร์มการเล่นตั้งแต่ปีที่แล้ว

นักกอล์ฟเจ้าของแชมป์เมเจอร์ 3 รายการ ขยับขึ้นมารั้งที่ 2 ร่วมอยู่ช่วงหนึ่งระหว่างการแข่งขันรอบสุดท้าย ศึกยูเอส โอเพน บนสนามดิ โอลิมปิก คลับ ในเมืองซานฟรานซิสโก แต่ด้วยความยากของสนามทำให้สุดท้ายตีเกิน 2 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวม 4 โอเวอร์พาร์ ห่างจากผู้ชนะอย่าง เว็บบ์ ซิมป์สัน โปรชาวอเมริกันจำนวน 3 สโตรก

อย่างไรก็ตาม โปรวัย 42 ปีเปิดเผยว่าพอใจกับผลงานของตนเอง "ผมได้ลุ้นแชมป์อีกครั้งและนั้นมีความหมายมาก มันทำให้ความเชื่อมั่นกลับมา เกิดความมั่นใจว่าผมยังสามารถคว้าแชมป์เมเจอร์ได้อีก ทัศนคติของผมดีตลอดทั้งสัปดาห์ และผมเล่นได้ดีจริงๆกับสนามที่เรียกได้ว่ายากมากอีกแห่งหนึ่ง"

ทั้งนี้ เอลส์ คว้าแชมป์เมเจอร์ครั้งล่าสุดในรายการบริทิช โอเพน เมื่อปี 2002 ก่อนหน้านั้นคว้าแชมป์ยูเอส โอเพน 2 สมัยปี 1994 และ 1997 แต่แชมป์พีจีเอ ทัวร์ ล่าสุดเกิดขึ้นในรายการ อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชั่น เมื่อปี 2010
กำลังโหลดความคิดเห็น