xs
xsm
sm
md
lg

เรตติ้งทีวีสวิงยูเอสฯเพิ่ม 29 เปอร์เซนต์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยอดผู้ชมยูเอส โอเพนทางโทรทัศน์เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว
เรตติ้งผู้ชมชาวอเมริกันของสถานีโทรทัศน์เอ็นบีซี (NBC) ระหว่างถ่ายทอดสด การแข่งขันรอบสุดท้ายกอล์ฟเมเจอร์รายการ ยูเอส โอเพน ครั้งที่ 112 ณ สนามดิ โอลิมปิก คลับ ในเมืองซานฟรานซิสโก มลรัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) พบว่าสูงขึ้นกว่าปีที่แล้ว 29 เปอร์เซนต์

การแข่งขันเมเจอร์รายการที่ 2 ของปีเป็นไปอย่างเข้มข้นต้องลุ้นจนถึงหลุมสุดท้าย ก่อนที่ เว็บบ์ ซิมป์สัน โปรหนุ่มชาวอเมริกัน จะคว้าแชมป์ยูเอส โอเพน ประจำปี 2012 เป็นเมเจอร์แรกในชีวิต

ตลอด 6 ชั่วโมงครึ่งของการถ่ายทอดยูเอส โอเพน ซึ่งตรงกับช่วงเวลาไพร์มไทม์ของสหรัฐฯ และขณะเดียวกันก็มีเกมรอบไฟนอลส์ ศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอทางสถานีโทรทัศน์ที่เป็นคู่แข่งอย่างเอบีซี (ABC) ปรากฎว่าสถานีโทรทัศน์เอ็นบีซีได้เรตติ้ง 6.6 แต่ถ้าเทียบกับปีที่แล้ว ซึ่ง รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรชาวไอริช คว้าแชมป์ที่สนามคองเกรสชั่น คันทรี คลับ ในรัฐแมรีแลนด์ เรตติ้งเพิ่มขึ้น 29 เปอร์เซนต์

ส่วนช่วงเวลาที่ยอดผู้ชมสูงสุดคือตอนที่ แกรม แม็คดาวล์ จากไอร์แลนด์เหนือ และ จิม ฟิวริก ชาวสหรัฐฯ พลาดทำเบอร์ดีในหลุมสุดท้ายจนอดเข้าไปดวลเพลย์ออฟ และทำให้ ซิมป์สัน คว้าแชมป์ไป
กำลังโหลดความคิดเห็น