xs
xsm
sm
md
lg

รวดเร็ว!! “คลินส์มันน์” ปัดนั่งแท่นกุนซือไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์เกน คลินส์มันน์ เมื่อครั้งเล่นให้สเปอร์ส
เจอร์เกน คลินส์มันน์ กุนซือทีมชาติสหรัฐอเมริกา กลายเป็นกุนซือคนแรกที่ออกมาปฏิเสธรับงาน คุมทีม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ หลัง “ไก่เดือยทอง” ปลด แฮร์รี เรดแน็ปป์ ออกจากตำแหน่งเมื่อไม่นานนี้

อดีตกองหน้าทีมชาติเยอรมนี เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจที่จะเข้ามารับงานคุมบังเหียน “ไก่เดือยทอง” เนื่องจากเคยค้าแข้งอยู่ในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ถึง 2 ครั้ง ในฤดูกาล 1994-1995 และ 1997-1998 ลงเล่นให้กับทีมไป 56 นัด และสามารถยิงประตูให้ทีมได้ถึง 30 ประตูด้วยกัน

แต่ทว่า อดีตแข้ง “ไก่เดือยทอง” ยืนยันชัดเจนว่า จะยังขอปักหลักอยู่ในแดนลุงแซมต่อไป เพื่อพาทีมชาติสหรัฐอเมริกา ผ่านเข้าไปลุยศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายในครั้งต่อไปให้ได้

โดยโฆษกประจำตัวของคลินส์มันน์ กล่าวแทนว่า “มันไม่น่าจะเป็นข้อเสนอที่เป็นไปได้สำหรับเขาเลยในตอนนี้ จริงอยู่ที่เขาเคยมีเคยมีช่วงเวลาที่ดีที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน แต่ก็ต้องไม่ลืมว่า งานนั้นเป็นงานที่ใหญ่พอสมควร และเขาก็ให้ความเคารพในสโมสรท็อตแนมเป็นอย่างมาก”

“เขายังไม่มีความคิดที่จะออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติสหรัฐอเมริกาในตอนนี้ และเขาก็มุ่งมั่นเป็นอย่างมากที่จะพาทีมไปฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายในครั้งหน้าให้ได้” โฆษกส่วนตัวของอดีตกุนซือ “อินทรีเหล็ก” กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น