xs
xsm
sm
md
lg

"แม็คอิลรอย" ขอลุ้นผ่านตัดตัวยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม็คอิลรอย ฟอร์มสะดุดต่อ
"แชมป์เก่า" รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรมือ 2 ของโลกชาวไอร์แลนด์เหนือ ผิดหวังกับผลงานตนเองในการประเดิมสนามรอบแรก ศึกยูเอส โอเพน กอล์ฟเมเจอร์รายการที่ 2 ของปี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยระบุตีไม่แม่นยำทำให้สกอร์เกิน 7 โอเวอร์พาร์ 77 แต่หวังแก้ตัวใหม่ในรอบสองเพื่อโอกาสผ่านตัดตัว

ก้านเหล็กวัย 23 ปีทำผลงานบนสนามดิ โอลิมปิก คลับ ในเมืองซาน ฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ด้วยการตีเสีย 8 โบกีและเก็บแค่เบอร์ดีเดียว จบรอบแรกมีสกอร์ 7 โอเวอร์พาร์ ตอนนี้หมดสิทธิ์คิดถึงการป้องกันแชมป์ ทำได้อย่างเดียวคือแก้ตัวในรอบสองวันศุกร์ที่ 15 มิ.ย.นี้ เพื่อลุ้นผ่านตัดตัว

หลังจบการแข่งขัน แม็คอิลรอย เปิดเผยด้วยความผิดหวังว่า "ผมทำเหมือนอย่างที่ผมเล่นในทัวร์นาเมนท์อื่น ลงไปในสนามและพยายามทำสกอร์ให้ดี แต่วันนี้คงไม่ใช่วันของผม หวังว่าพรุ่งนี้เมื่อกลับลงมาเล่น ผมจะทำสกอร์ได้ดี อย่างน้อยเพื่อให้ได้เล่นต่อในช่วงสุดสัปดาห์"

สิ่งที่เกิดขึ้นกับก้านเหล็กชาวไอริชแตกต่างจากผลงานของเจ้าตัวเมื่อปีที่แล้ว เมื่อปี 2011 แม็คอิลรอย ทำสกอร์รวม 16 อันเดอร์พาร์บนสนามคองเกรสชั่นเอาชนะคู่แข่งขาดลอย 8 สโตรก และตลอดสี่วันตีหลุดแฟร์เวย์แค่ 10 ครั้ง แต่ผลงานปีนี้แค่รอบแรกก็ตีไม่ตรงแฟร์เวย์ 12 หลุม

"หลายหลุมผมตีจากแท่นทีหรือตีช็อตที่สองผิดตำแหน่ง และทำให้มันเล่นยาก การต้องตีแก้ไขบนสนามนี้เป็นเรื่องยากมาก เพียงแค่ผิดพลาดเล็กน้อยก็จะลงโทษคุณ" โปรผมหยิกแฟนหนุ่มคาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสสาวเดนิชกล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ แม็คอิลรอย ฟอร์มสะดุดก่อนเดินทางมาป้องกันแชมป์ยูเอส โอเพน แม้เพิ่งจบอันดับ 7 ร่วมในกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ เซนต์ จู๊ด คลาสสิก เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ก็ไม่ผ่านการตัดตัว 3 รายการก่อนหน้านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น