xs
xsm
sm
md
lg

"วิค" เชื่ออีเกิลส์เป็นทีมระดับซูเปอร์โบว์ล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิค มั่นใจอีเกิลส์ดีพอลุ้นแชมป์
ไมเคิล วิค ควอเตอร์แบ็กตัวเก่งแห่งลีกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ประกาศกร้าว "อินทรีมรกต" ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ยังคงเป็นทีมระดับลุ้นแชมป์ซูเปอร์โบว์ล

ได้รับการกล่าวขานให้เป็น "ดรีมทีม" แห่งศึกคนชนคน หลังไปดึงตัวเก่งๆ มาสู่ถิ่นลินคอนไฟแนนเชียล ฟิลด์ ทว่าซีซันก่อน (2010/11) ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ บ้อท่าสถิติชนะและแพ้อย่างละ 8 เกม รั้งอันดับ 2 กลุ่มเอ็นเอฟซี (NFC) ตะวันออก ไม่ดีพอสำหรับการตีตั๋วเข้าเพลย์ออฟ

อย่างไรก็ดี ไมเคิล วิค ยังเชื่อ "อินทรีมรกต" มีศักยภาพไปถึงตำแหน่งแชมป์ซูเปอร์โบว์ล "เราแค่รู้สึกว่าทีมอยู่ ณ จุดที่สามารถประสบความสำเร็จกันได้อีกมาก นั่นเป็นอะไรที่เราต้องไปลุยทำกัน ผมแค่คิดว่าถ้าคุณไม่คิดไปถึงดวงดาว แล้วคุณจะมัวมาทำอะไร การที่เราคิดว่าประสบความสำเร็จกันได้นั่น เป็นความคิดแรกเริ่มที่ควรจะทำ แม้รู้ดีว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายก็ตาม แต่ไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ หรอก ผมจึงคิดว่าเราแค่ทำงานกันให้หนักขึ้นๆ"

"นี่เป็นทีมที่พร้อมมากเท่าที่ผมเห็นมา เป็นทีมที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเล่นมาตลอดอาชีพ เราต่างมีพรสวรรค์ เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ว่าทำไมเรารู้สึกว่ามีโอกาสดีไปถึงซูเปอร์โบว์ล ผมก็แค่ต้องนำพรสวรรค์เหล่านี้มาใช้ให้เป็นประโยชน์" ผู้เล่นสิงห์อีซ้าย ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น