xs
xsm
sm
md
lg

อีเกิลส์โล่ง "วิค" แค่มือช้ำกระดูกไม่แตก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิค อาจกลับมาเล่นได้ในเกมต่อไป
แอนดี รีด หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ทีมในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล เปิดเผยว่าอาการเจ็บมือขวาของ ไมเคิล วิค จอมทัพตัวเก่งเป็นเพียงแค่อาการฟกช้ำไม่ใช่กระดูกแตกอย่างที่กังวลตอนแรก และอาจกลับมาขว้างให้ทีมได้ในเกมต่อไปกับ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส

วิค จอมทัพสิงห์อีซ้ายได้รับบาดเจ็บมือข้างขวาระหว่างเกมที่ อีเกิลส์ แพ้ต่อ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยผลเอ็กซ์เรย์ตอนแรกหลังจากเพิ่งบาดเจ็บดูเหมือนว่ากระดูกมือแตก แต่หลังจากเข้ารับการสแกนอีกครั้งผลแสดงให้เห็นว่าเป็นแค่อาการบวมช้ำ

"เขาได้เข้ารับการสแกนและผลชี้ชัดว่าไม่มีอาการแตก ตอนเอ็กซ์เรย์ครั้งแรกนั้นมันมีเส้นเลือดบนกระดูกจึงทำให้เรามองไปว่ากระดูกแตก" รีด เปิดเผย "มือของเขายังบวมและรู้สึกเจ็บเวลาสัมผัส แต่ข่าวดีคือมันไม่ใช่กระดูกแตก"

เฮดโค้ช "อินทรีมรกต" ไม่ปฏิเสธถึงความเป็นไปได้ที่อาจส่ง วิค เล่นในเกมกับ โฟร์ตีไนเนอร์ส วันอาทิตย์นี้ (2 ต.ค.) "เราจะดูว่าอาการของเขาเป็นอย่างไรในอีก 2 ข้างหน้า เราต้องให้อาการบวมลดลงจนสามารถจัดการได้และเขาไม่รู้สึกแย่กับมัน เขาต้องการลงเล่นเสมอ เขาเป็นคนแบบนั้น เป็นคนที่ชอบการแข่งขัน"
กำลังโหลดความคิดเห็น