xs
xsm
sm
md
lg

ฟอร์มยังแรง! "มุ้ย"เบิ้ล กิเลนเชือดตำรวจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพื่อนตำรวจเปิดตัวเสื้อ ฟอนต์ไทย
"เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ฟอร์มยังคงร้อนแรงไม่หยุด เหมาคนเดียวสองประตูให้ "กิเลนผยอง" เปิดบ้านถล่ม อินทรีเพื่อนตำรวจ 3-1 ครองจ่าฝูงต่อไป ในเกมสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ เมื่อวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา

ฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันที่ 13 มิถุนายน 2555
เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด 3-1 อินทรีเพื่อนตำรวจ

ที่สนามเอสซีจี สเตเดียม เวลา 19.45 น. เป็นศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ ประจำวันพุธที่ 13 มิถุนายน 2555 "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูง มี 31 คะแนน จาก 13 เกม รับการมาเยือนของ "สุภาพตราโล่ห์" อินทรีเพื่อนตำรวจ แข่ง 13 นัด มี 13 คะแนน อยู่อันดับ 14 โดยนัดนี้ลงเล่นด้วยเสื้อแข่งแบบพิเศษที่ใช้ชื่อเป็นภาษาไทย

นัดนี้เจ้าถิ่นจัดทัพใหญ่ลงสนาม นำโดยสองคู่หูฟอร์มแรง ธีรศิลป์ แดงดา และมาริโอ ยูรอฟสกี พร้อมแผงกลางที่คอยสนับสนุนโดย ดัสกร ทองเหลา พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ดานโญ เซียกา และ อัตนัน บาราคัต ฟากทีมเยือนมี สุรชาติ สารีพิมพ์ กองหน้ากัปตันทีม ที่นัดนี้ต้องลงไปยืนเป็นปราการหลังจำเป็น ทิ้งให้ เลอันโด ดอส ซานโตส ดาวยิงชาวบราซิลเลียน ลงเล่นแดนหน้าเพียงคนเดียว ส่วนแดนกลางมี ธนพัด ณ ท่าเรือ และ ปกเกล้า อนันต์ คอยบงการเกม

เกมเริ่มมาได้เพียง 6 นาที เจ้าถิ่น "กิเลนผยอง" ก็ได้ทักทายก่อนจากการยิงไกลนอกกรอบของ ดัสกร ทองเหลา แต่ ภัทร ปิยภัทร์กิติ นายทวารทีมเยือนปัดข้ามคานออกไปได้ ถัดมา น.16 เป็น ดานโญ เซียกา ที่กระโดดแปบอลในเขตโทษ แต่บอลไปชนคานให้กองเชียร์เจ้าถิ่นได้เสียวอีกครั้ง

รูปเกมยังคงเป็น เอสซีจี เมืองทองฯ ที่ครองบอลบุกได้มากกว่า แต่ยังจังหวะจบยังไม่เด็ดขาดพอ จนใน น.34 เป็น อินทรีเพื่อนตำรวจ ที่ได้โอกาสโต้ตอบบ้าง ทำชิ่งกันอย่างลงตัวจนบอลหลุดไปถึง ปกเกล้า อนันต์ ที่ยืนรออยู่หน้าปากประตูยิงเข้าไปไม่เหลือ ทีมเยือนออกนำ 1-0

รูปเกมพลิกกลับมาใน น.42 จากจังหวะที่ "เจ้าเก่ง" สุรชาติ สารีพิมพ์ ไปเหนี่ยว ธีรศิลป์ แดงดา ล้มลงในเขตโทษ และเป็น มาริโอ ยูรอฟสกี ที่รับหน้าที่สังหารไม่พลาดเข้าไป "กิเลนผยอง" ตามตีเสมอได้ทันควัน 1-1 หมดเวลาการแข่งขันในครึ่งแรกทั้งสองทีมยังคงเสมอกันอยู่

ครึ่งหลัง อินทรีเพื่อนตำรวจ เปลี่ยนเอา ธนัตถ์ วงศ์ศุภลักษณ์ ลงมาแทน อัสมิง แม แต่ยังคงเป็นเจ้าถิ่นที่ทำเกมรุกอย่างต่อเนื่อง และมาได้ประตูขึ้นนำใน น.59 จากจังหวะหลุดเข้าไปกระดกบอลข้ามตัวผู้รักษาประตูของ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ให้เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด พลิกกลับมานำ 2-1

น.70 เจ้าถิ่นส่งปีกตัวจี๊ดอย่าง "เจ้าบอล" เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ ลงมาแทน ดัสกร ทองเหลา ที่โชว์ฟอร์มไม่ออกในวันนี้ เกมดำเนินมาถึง น.78 กองเชียร์ "กิเลนผยอง" ก็ได้เฮลั่นสนามอีกครั้ง จากจังหวะยิงโล่งๆของ ธีรศิลป์ แดงดา คนเดิม เอสซีจี เมืองทองฯ นำห่าง 3-1 และเป็นประตูที่ 11 ของเจ้าตัวในปีนี้

ใน น.85 อินทรีเพื่อนตำรวจ พลาดได้ประตูตีตื้นอย่างเหลือเชื่อจากจุดโทษของ เลอันโด ดอส ซานโตส ที่ยิงไปติดเซฟ "เจ้าตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายทวารเจ้าถิ่น และถึงแม้จะได้ซ้ำอีกครั้ง แต่บอลก็ไปติด ดานโญ เซียกา ออกหลังไป พร้อมกันนี้ "กิเลนผยอง" ได้เปลี่ยน ธีรศิลป์ แดงดา ผู้ทำสองประตูออก และส่ง คริสเตียน เคาคู ลงไปแทน แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรเพิ่มได้จบเกม เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ อินทรีเพื่อนตำรวจ ไป 3-1 รั้งจ่าฝูงต่อไป

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด : ผู้รักษาประตู กวิน ธรรมสัจจานันท์ กองหลัง ภานุพงษ์ วงศ์ษา, รี ควาง ชอน, มงคล นามนวด, ปิยพล บรรเทา กองกลาง ดัสกร ทองเหลา (กัปตันทีม), อัตนัน บาราคัต, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว, มาริโอ ยูรอฟสกี, ดานโญ เซียกา กองหน้า ธีรศิลป์ แดงดา
อินทรีเพื่อนตำรวจ : ผู้รักษาประตู ภัทร ปิยภัทร์กิติ กองหลัง อมารา เจอร์รี, รังสรรค์ เอี่ยมวิโรจน์, ศรันยู อินต๊ะราช, เดชา เพชรตะกั่ว กองกลาง ธนพัด ณ ท่าเรือ, ปกเกล้า อนันต์, อัสมิง แม, ไพฑูรย์ นนทะดี กองหน้า สุรชาติ สารีพิมพ์ (กัปตันทีม), เลอันโด ดอส ซานโตส

ผลคู่อื่นประจำวันที่ 13 มิ.ย. 2555
บีบีซียู เอฟซี 1-3 การท่าเรือไทย เอฟซี
อีสาน ยูไนเต็ด 1-0 บางกอกกล๊าส เอฟซี
โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี 2-3 บีอีซี เทโรศาสน
วัวชน ยูไนเต็ด 2-0 ทีทีเอ็ม เชียงใหม่
อาร์มี่ ยูไนเต็ด 1-0 เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-1 พัทยา ยูไนเต็ด
ชลบุรี เอฟซี 2-1 เชียงราย ยูไนเต็ด
ทีโอที เอสซี 1-1 ชัยนาท เอฟซี
มุ้ย ฟอร์มยังคงร้อนแรง


กำลังโหลดความคิดเห็น